image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 1059
  • Trong tuần: 39 694
  • Tất cả: 1480847
Đồng Xoài các điểm thi đã sẵn sàng các điều kiện để tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Thực hiện chỉ đạo của ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tỉnh Bình Phước, sáng nay, phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT và các cơ quan chức năng thành phố đã kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ tại các điểm thi trên địa bàn thành phố. 

anh tin bai

Ông Ngô Hồng Khang phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài (bìa trái) cùng các ngành chức năng kiểm tra tại điểm thi trường THCS Tân Phú.

         Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, thành phố Đồng Xoài được chọn và bố trí 4 điểm thi chính thức tại các trường: THCS Tân Phú, THPT Hùng Vương, THPT Nguyễn Du và  THCS Tân Đồng với 100 phòng thi. Các điểm thi nói trên có 2.338 thí sinh dự thi là học sinh lớp 12 của các trường THPT: Hùng Vương, Đồng Xoài, Nguyễn Du, Đồng Tiến; THPT dân tộc nội trú tỉnh; THPT chuyên Quang Trung và Trung tâm GDTX tỉnh. Trong đó, điểm thi trường THPT Hùng Vương là điển thi có đông thí sinh  dự thi nhất, gồm 828 thí sinh với 35 phòng thi.

anh tin bai

Ông Ngô Hồng Khang phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài (bìa phải) cùng các ngành chức năng kiểm tra tại điểm thi trường THCS Tân Đồng(đây là điểm thi dành cho các thí sinh trường THPT chuyên Quang Trung và THPT Đồng Tiến.

         Qua kiểm tra thực tế, hầu hết 4 điểm thi chính thức đều được các trường sở tại cùng  lãnh  đạo điểm thi chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, các phòng chức năng phục vụ cho hội đồng thi và số lượng phòng thi kể cả phòng thi dự phòng. Tất cả 4 điểm thi chính thức đều bố trí phòng riêng để chứa đề thi, đảm  bảo có hệ thống camera an ninh giám sát. Đặc biệt, các điểm thi có bố trí phòng y tế, đảm bảo về trang thiết bị, vật tư thuốc men, trong đó trung tâm y tế thành phố cũng đã chuẩn bị thuốc men và cử nhân viên y tế tham gia trực tại điểm thi trong suất thời gian diễn ra kỳ thi. Mặt khác, chuẩn bị sẵn sàng các phương án và kịp thời xử lý khi phát hiện các trường hợp F1 hoặc dương tính với covid 19.

         Công tác vệ sinh môi trường tại các trường đặt điểm thi cũng đều được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng mát, nhất là các phòng thi đảm bảo cho mỗi thí sinh dự thi đều thoải mái, tự tin. Riêng công tác đảm bảo an ninh trật tự được công an các cấp và lực lượng an ninh địa phương phối hợp chặt chẽ, có kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho kỳ thi. 

         Ngoài 4 điểm thi chính thức nói trên, trên địa bàn thành phố còn bố trí 2 điểm thi dự phòng đặt tại trường THCS Tân Bình và THCS Tiến Thành với 30 phòng thi. Qua kiểm tra 2 điểm thi nói trên cũng đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để sẵn sàng kích hoạt như 1 điểm thi chính thức khi có yêu cầu.  

Kim Phụng
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị