image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 4727
  • Trong tuần: 43 002
  • Tất cả: 1516459
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Đồng Xoài Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi

         Sáng ngày 18/11, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Thành phố Đồng Xoài long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2021 – 2022.

         Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và thành phố, các thế hệ lãnh đạo, giáo viên ngành GD&ĐT thành phố qua các thời kỳ cùng đại diện các thầy cô giáo, các em học sinh tiêu biểu của thành phố đã về dự lễ.

         Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hà Anh Dũng- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài nhấn mạnh: Ngày 20.11 chính là dịp để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, phải ưu tiên trước các chương trình, kế hoạch phát triển các chương trình kinh tế - xã hội. Hơn 22 năm xây dựng và phát triển dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Thành ủy, UBND thành phố cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận ủng hộ của nhân dân, ngành giáo dục và đào tạo thành phố Đồng Xoài đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, tận dụng cơ hội và thời cơ để không ngừng phát triển về mọi mặt, lớn mạnh về quy mô, nâng cao về chất lượng giáo dục, luôn là đơn vị dẫn đầu thi đua ngành GD&ĐT tỉnh Bình Phước, dẫn đầu cả tỉnh về chất lượng giáo dục đại trà, chất lượng học sinh giỏi, sáng tạo khoa học, điểm thi tuyển sinh vào lớp 10, giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi… Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài là điểm sáng của ngành GD&ĐT tỉnh trong xây dựng trường chuẩn quốc gia, xây dựng trường học thông minh, dạy học song ngữ, xây dựng trường học “sạch - xanh - sáng - đẹp - an toàn”. Đồng thời mong muốn ngành GD&ĐT thành phố tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, triển khai thực hiện thắng lới chiến lược, đề án, kế hoạch để phát triển sự nghiệp giáo dục của thành phố trong tình hình mới.

         Trong dịp lễ đặc biệt này đã có 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2016-2017 đến năm học 2020-2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, vinh dự được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 07 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cũng tặng Cờ thi đua cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2021-2022; Tặng Bằng khen cho 12 tập thể thuộc khối thi đua thành phố Đồng Xoài và danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 07 tập thể, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo năm học 2021-2022; Tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong Phong trào thi đua đặc biệt “Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Cùng với đó là nhiều giấy khen của Sở giáo dục – Đào tạo, UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Dịp này, phòng GD&ĐT thành phố đã công bố biểu trưng (Logo) ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài.

         Phấn khởi tự hào về truyền thống của ngành, trước những vận hội và thử thách mới, các thế hệ thầy giáo, cô giáo và học sinh thành phố Đồng Xoài hôm nay càng thấy rõ trách nhiệm của mình trong sự nghiệp trồng người. Từ đó, ra sức phấn đấu hơn nữa để duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục khẳng định vị thế của ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài./.

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Kim Phụng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị