image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 519
  • Trong tuần: 35 918
  • Tất cả: 2199666
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Đồng Xoài Tổ Chức Tập Huấn Bồi Dưỡng Chuyên Môn Về Công Tác Xã Hội và Tư Vấn Tâm Lý Trong Trường Học

Ngày 27-28/8/2024, tại điểm cầu Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố Đồng Xoài, một chương trình tập huấn chuyên sâu về công tác xã hội và tư vấn tâm lý trong các cơ sở giáo dục đã được tổ chức. Sự kiện nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ, giáo viên và nhân viên trong việc nhận diện, hỗ trợ học sinh gặp khó khăn tâm lý - xã hội.

anh tin bai

Chương trình tập huấn, được triển khai dưới hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom, thu hút sự tham gia của 35 cán bộ quản lý, giáo viên đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Nội dung tập huấn bao gồm các chuyên đề về kỹ năng rà soát, phòng ngừa và phát hiện các trường hợp học sinh cần được tư vấn tâm lý do PGS.TS. Trần Thị Lệ Thu từ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội giảng dạy.

anh tin bai

Trong ngày đầu tiên, các học viên đã được trang bị kiến thức về kỹ năng thực hành tình huống liên quan đến công tác xã hội và tư vấn tâm lý. Tiếp nối, vào ngày thứ hai, chương trình tập trung vào việc sử dụng tài liệu chuyên môn do TS. Phạm Ngọc Linh, Trưởng khoa Công tác xã hội, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, hướng dẫn.

Chương trình bế mạc vào chiều 28/8/2024 với những chia sẻ từ các đại biểu và đại diện của Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên. Sự kiện đã tạo cơ hội để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành giáo dục nâng cao năng lực, góp phần xây dựng môi trường học tập lành mạnh và hỗ trợ học sinh vượt qua những khó khăn tâm lý trong quá trình học tập và phát triển.

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị