image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 6233
  • Trong tuần: 44 868
  • Tất cả: 1486021
GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI THÀNH PHỐ TRƯỚC KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022-2023

Sáng nay ngày 16/03/2023, tại Hội trường Trường THCS Tân Xuân, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài đã tổ chức gặp mặt Đội tuyển học sinh giỏi của thành phố Đồng Xoài nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em trước khi bước vào kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, năm học 2022 – 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có cô Dương Thị Thảo – Thành uỷ viên, Trưởng phòng GD&ĐT; thầy Nguyễn Văn Ngôn- Phó trưởng Phòng GD&ĐT; Thầy Nguyễn Văn Dũng – Chuyên viên Phòng GD&ĐT; Hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn thành phố, 21 thầy, cô tham gia giảng dạy đội tuyển Học sinh giỏi và 136 học sinh tham gia dự thi có mặt đầy đủ.

Tại buổi gặp mặt, cô Dương Thị Thảo – Thành uỷ viên, Trưởng phòng GD&ĐT đánh giá cao và cảm ơn sự nỗ lực, tạo mọi điều kiện của Ban Giám hiệu các trường, quý thầy cô giáo và các em học sinh trong suốt thời gian qua. 

anh tin bai

                Cô Dương Thị Thảo– Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu

Trên cơ sở Kế hoạch về ôn thi chọn đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh của phòng GD&ĐT năm học 2022-2023, quý thầy cô phụ trách ôn thi HSG và các em học sinh đã nỗ lực, cố gắng để hoàn thành các mục tiêu đề ra. 136 em học sinh trong đội tuyển thuộc 11 môn thi: Toán, Tin học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Công nghệ, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh, Giáo dục công dân đều là những học sinh xuất sắc nhất đã trải qua các kỳ tuyển chọn của thành phố. Lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố mong muốn các em cố gắng, nỗ lực hết mình, chuẩn bị tinh thần thật tốt, tham gia kỳ thi với tâm lí sẵn sàng, tự tin, đạt kết quả như mong đợi.

anh tin bai

      Các thầy cô giáo phụ trác ôn thi và các em học sinh trong 11 đội tuyển

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các thầy cô giáo phụ trách các đội tuyển và đại diện học sinh đã phát biểu cảm tưởng và bày tỏ quyết tâm trước kỳ thi. Nhân dịp này, lãnh đạo phòng GD&ĐT đã trao những bông hoa tươi thắm động viên các em học sinh 11 đội tuyển

            MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÁNG NHỚ CỦA BUỔI GẶP MẶT:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                        Người viết: Lê Thị Thủy – THCS Tân Thiện

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị