image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 563
  • Trong tuần: 35 962
  • Tất cả: 2199710
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Hội nghị chuyên đề về xây dựng xã hội học tập tại Đồng Xoài

Vào chiều ngày 30/7/2024, tại Hội trường Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố đã tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về xây dựng xã hội học tập. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện Kế hoạch số 233/KH-UBND ngày 30/12/2021 của UBND thành phố Đồng Xoài về triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030” và Kế hoạch số 21/KH-UBND ngày 17/01/2024 về thực hiện Phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023-2030”.

anh tin bai

Tiến sỹ Bùi Xuân Việt, Giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh truyền giảng

Hội nghị đã thu hút sự tham gia của 400 cán bộ quản lý, đại diện Ban Chấp hành công đoàn, tổ trưởng và giáo viên từ các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Hội nghị vinh dự được đón tiếp Tiến sỹ Bùi Xuân Việt, Giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đến dự và truyền giảng.

anh tin bai

Các đại biểu, cán bộ, giáo viên tham dự Hội nghị

          Trong buổi nói chuyện, Tiến sỹ Bùi Xuân Việt đã chia sẻ về tư tưởng Hồ Chí Minh về học tập suốt đời, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong quá trình học tập và phát triển của học sinh. Những nội dung này không chỉ có giá trị lý luận mà còn mang tính ứng dụng cao, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cán bộ quản lý, giáo viên trong việc xây dựng một xã hội học tập.

anh tin bai

Thầy Ngô Văn Quyền-Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng GD&ĐT phát biểu tại Hội nghị

          Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định sự quyết tâm và cam kết của thành phố Đồng Xoài trong việc thúc đẩy phong trào học tập suốt đời, góp phần xây dựng xã hội học tập, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương. Đồng thời qua Hội nghị giúp cán bộ quản lý, giáo viên của thành phố có thêm kiến thức bổ ích để phục vụ cho công tác quản lý, giáo dục và giảng dạy trong thời gian tới.

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo

Một số hình ảnh về Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

 

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị