image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 3067
  • Trong tuần: 36 124
  • Tất cả: 1929236
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Kiểm tra công nhận trường THCS Tân Đồng đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia

          Sáng ngày 20/9, đoàn kiểm tra của sở GD&ĐT do phó Giám đốc Sở Hồ Hải Thạch làm trường đoàn đã về kiểm tra công nhận trường THCS Tân Đồng đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.

anh tin bai

 Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hồ Hải Thạch, trưởng đoàn kiểm tra phát biểu kết luận buổi kiểm tra. 

         Dự và làm việc với đoàn kiểm tra có phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang và Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Dương Thị Thảo.

anh tin bai

 Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang dự và phát biểu với đoàn kiểm tra. 

anh tin bai

 Trưởng phòng GD&ĐT Dương Thị Thảo phát biểu tại buổi kiểm tra.

         Trường THCS Tân Đồng được công nhận đạt chuẩn quốc gia lần 1, giai đoạn 2013 - 2018 vào năm 2018. 5 năm qua trường THCS Tân Đồng tiếp tục được quan tâm đầu tư hoàn thiện về cơ sở vật chất, trường lớp. Trang thiết bị dạy và học được đầu tư theo hướng chuẩn hóa về công nghệ thông tin và xây dựng trường học thông minh.  Đặc biệt chất lượng giáo dục 2 mặt của trường ngày càng được nâng cao. Những năm qua trường THCS Tân Đồng luôn đứng trong tốp đầu khối các trường THCS của tỉnh trong các kỳ thi học sinh giỏi, giáo viên giỏi và thi tuyển sinh vào lớp 10 hàng năm.

         Trên cơ sở báo cáo tự đánh giá ngoài và việc triển khai thực hiện xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia của của trường THCS Tân Đồng, đoàn đã chia thành các tổ để kiểm tra quy trình đánh giá ngoài nhằm công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học được quy định tại Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chu kỳ đánh giá từ năm học 2018-2019 đến năm học 2022-2023.

anh tin bai

Các thành viên và thành phần tham dự báo cáo kết qua kiểm tra. 

anh tin bai
anh tin bai

 Đoàn chia tổ để kiểm tra hồ sơ. 

         Kết quả kiểm tra đánh giá là cơ sở để Sở GD&ĐT công nhận trường THCS Tân Đồng đạt kiểm định chất lượng giáo dục, đồng thời tổng hợp báo cáo trình UBND tỉnh xem xét công nhận trường THCS Tân Đồng đạt chuẩn quốc gia.

Kim Phụng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị