image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 2979
  • Trong tuần: 38 742
  • Tất cả: 1476436
Kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ đầu năm học 2022 - 2023 tại thành phố Đồng Xoài

    Sáng ngày 29/9, đoàn kiểm tra của sở GD&ĐT do ông Lê Hải Đăng, phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã về kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ đầu năm học 2022 - 2023 tại thành phố Đồng Xoài.

         Tiếp và làm việc với đoàn có trưởng phòng GD &ĐT thành phố Dương Thị Thảo cùng Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn.

         Trong buổi sáng ngày 29/9 đoàn đã trực tiếp kiểm tra tại trường mầm non Hoa Hồng, tiểu học Tân Đồng và THCS Tân Thiện.

anh tin bai

Ông Lê Hải Đăng, Giám đốc sở GD&ĐT cùng các thành viên đoàn kiểm tra làm việc tại trường THCS Tân Thiện.

         Theo đó, đoàn đã nghe phòng GD&ĐT và các trường báo cáo về tình hình sử dụng sách giáo khoa và sách tham khảo tại nhà trường; việc triển khai tuyên truyền tiêm vắc xin covid 19 cho cán bộ, giáo viên, học sinh; công tác triển khai và kết quả tổ chức thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trong nhà trường; Việc tổ chức và triển khai kế hoạch năm học 2022-2023; công tác quản lí và sử dụng trang thiết bị dạy học; tình hình quản lý và bố trí đội ngũ giáo viên, nhân viên.

anh tin bai

Ông Lê Hải Đăng, Giám đốc sở GD&ĐT cùng các thành viên đoàn, kiểm tra cơ sở vật chất trường THCS Tân Thiện.

         Qua kiểm tra thực tế, đoàn công tác của Sở đã được phòng GD&ĐT thành phố và các trường báo cáo cụ thể, chi tiết việc tổ chức lựa chọn sách giáo khoa tại các cơ sở giáo dục; công tác phối  hợp với các NXB để cung ứng SGK cho học sinh; tình trạng thừa/thiếu SGK tại các trường. Đặc biệt, là việc cung ứng trang thiết bị, đồ dùng dạy học, chất lượng trang thiết bị, số lượng trang thiết bị dạy học tối thiểu đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 và tình trạng thiếu giáo viên cũng như các giải pháp của các trường nhằm đáp ứng được yêu cầu dạy và học trong năm học 2022 - 2023 và các năm tiếp theo.

anh tin bai

Đoàn kiểm tra sở GD&ĐT làm việc với Ban giám hiệu trường Mầm non Hoa Hồng

         Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ đầu năm học của ngành Giáo dục thành phố Đồng Xoài, công tác chuẩn bị của các trường trên địa bàn. Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra chỉ ra hạn chế cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiêm vacxin ngừa Covid-19 đối với học sinh.  

          Sau khi kiểm tra tại các trường trực thuộc phòng GD&ĐT thành phố, buổi chiều cùng ngày đoàn  đã thực hiện kiểm tra tại các trường THPT Nguyễn Du và THPT Đồng Xoài.

Kim Phụng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị