image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 3347
  • Trong tuần: 42 376
  • Tất cả: 1489444
Phòng giáo dục thành phố Đồng Xoài tổ chức cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet- IOE cấp tỉnh năm học 2022-2023

Ngày 03-04/03/2023, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài tổ chức cho học sinh tham gia cuộc thi IOE cấp tỉnh theo nhiều khung giờ và ca thi khác nhau. Vòng thi cấp tỉnh năm nay, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức ở hai cấp học.  Cấp tiểu học có 188 học sinh tham gia ở 3 khối lớp 3, 4, 5 tổ chức tại 3 Hội đồng thi TH Tân Phú C, TH Tân Xuân C và TH Tân Bình. Cấp THCS có 208 học sinh tham gia ở 4 khối lớp 6, 7, 8, 9 tổ chức tại 3 Hội đồng thi THCS Tân Phú, THCS Tân Đồng và THCS Tân Thiện.  Ở vòng thi cấp tỉnh, các thí sinh phải vượt qua 25 vòng tự luyện đã được xác thực tài khoản thành công.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh các thí sinh tại Điểm thi THCS Tân Phú

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh các thí sinh tại Điểm thi THCS Tân Đồng

Tham gia cuộc thi, các em học sinh sẽ được đánh giá về 4 kỹ năng chính trong Tiếng Anh gồm: nghe, nói, đọc và viết. Cuộc thi đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến các em làm bài trực tiếp trên máy tính. Với việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cuộc thi giúp cho việc đánh giá trình độ của các em học sinh trở nên chính xác và khách quan hơn.

Cuộc thi IOE cấp tỉnh là một sân chơi lớn, tạo cơ hội cho các em học sinh rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh, đồng thời còn giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng làm việc độc lập, phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng và chính xác.

Với chất lượng, kết quả của Kỳ thi tiếng Anh IOE cấp tỉnh đây là tín hiệu tốt nhằm nâng cao cho chất lượng giáo dục các trường và đội ngũ giáo viên giảng dạy môn tiếng Anh trong các trường TH và THCS của thành phố Đồng Xoài. Cuộc thi này sẽ là nền tảng vững chắc để BTC cấp tỉnh lựa chọn các em học sinh xuất sắc lớp 5, lớp 9 tiếp tục tham gia thi IOE cấp quốc gia và tự tin bước vào các sân chơi trí tuệ khác. 

Nguồn tin: Trường THCS Tân Phú, THCS Tân Đồng

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị