image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 2695
  • Trong tuần: 31 202
  • Tất cả: 1380228
Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài tổ chức Khai mạc Kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp thành phố năm học 2022-2023.

Thực hiện Kế hoạch số 797/PGDĐT-THCS ngày 23/9/2022 của  phòng Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thi tuyển chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp thành phố năm học 2022-2023. Sáng ngày 11/11/2022 tại Trường trung học cơ sở Tân Phú, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Khai mạc Kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2022-2023. Đây là kỳ thi nhằm động viên, khuyến khích người dạy và người học phát huy năng lực sáng tạo, dạy giỏi, học giỏi; góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục; đồng thời phát hiện người học có năng khiếu về môn học để tạo nguồn bồi dưỡng tham gia dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thực hiện mục tiêu đào tạo nhân tài cho đất nước.

anh tin bai

Hội đồng coi thi dự buổi khai mạc

 

Tham dự Kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp thành phố năm học 2022-2023 có sự tham gia của 418 thí sinh đây là những học sinh tiêu biểu, xuất sắc nhất được tuyển chọn từ các trường THCS trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Các học sinh về tham dự kì thi

 

Đến dự tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, các thí sinh tham dự ở 11 môn thi gồm Toán học: 32 học sinh, Ngữ văn: 39 học sinh, Tin học: 43 học sinh, Vật lý: 39 học sinh, Hóa học: 36 học sinh, Sinh học: 39 học sinh, Tiếng Anh: 40 học sinh, Lịch sử: 35 học sinh, Địa lý: 34 học sinh, Công nghệ: 40 học sinh và GDCD: 41 học sinh.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Ngôn Chủ tịch Hội đồng coi thi phát biểu tại buổi Khai mạc

Tại buổi khai mạc, Ông Nguyễn Văn Ngôn Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội đồng thi đã phát biểu chỉ đạo, định hướng cho các em trong đội tuyển, ông khẳng định rằng khi được tuyển chọn vào đội tuyển các em đã là những thành viên xuất sắc và là niềm vinh dự cho bản thân, gia đình và cho các nhà trường. Ông khuyến khích các em phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu, không gây áp lực cho bản thân và xem kỳ thi chọn học sinh giỏi thành phố là cơ hội để các em nâng cao năng lực học tập, tuyển chọn học sinh xuất sắc nhất chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh sắp tới.

Sau buổi khai mạc các thí sinh sẽ bắt làm bài theo từng môn đăng kí dự thi theo sự hướng dẫn của giám thi coi thi

anh tin bai

Đại diện HS các trường kiểm tra tình trạng bì đựng đề thi

 

Thông qua kỳ thi lần này nhằm động viên, khuyến khích đội ngũ giáo viên và học sinh phát huy năng lực dạy tốt, học tốt, góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng đội tuyển học sinh giỏi. Đồng thời, căn cứ kết quả thi lần này, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố sẽ chọn đội tuyển học sinh giỏi tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh sắp tới.

                                                                                               Tác giả: Thùy Hương

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị