image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 901
  • Trong tuần: 29 408
  • Tất cả: 1378434
Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổng kết các khối thi đua năm học 2021 2022

Sáng ngày 23/6, tại trường Tiểu học Tân Phú, phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài cùng khối thi đua tiểu học tổ chức tổng kết khối thi đua tiểu học năm học 2021 - 2022. Dự tổng kết có bà Dương Thị Thảo, thành ủy viên, trưởng phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài, lãnh đạo phòng Nội vụ thành phố, cùng lãnh đạo, cán bộ chuyên môn tiểu học phòng GD&ĐT thành phố và lãnh đạo 13 trường tiểu học thuộc khối thi đua tiểu học.

anh tin bai

Bà Dương Thị Thảo, thành ủy viên, trưởng phòng GD&ĐT thành phố tham dự và chủ trì hội nghị tổng kết khối thi đua cụm tiểu học tại trường Tiểu học Tân Phú.

 

          Trước đó, vào ngày 21/6, phòng GD&ĐT thành phố cùng các khối thi đua mầm non và THCS đã tổ chức tổng kết khối thi đua mầm non và khối thi đua THCS năm học 2021 - 2022.

          Năm học 2021 - 2022 là một năm học đặc biệt, bởi cùng với toàn tỉnh, gần trọn một năm học ngành GD&ĐT thành phố phải thực hiện mục tiêu kép, vừa đảm bảo dạy và học dạy theo đúng kế hoạch năm học, vừa đảm bảo an toàn phòng chống Covid 19 hiệu quả. Vì vậy, để hoàn thành được nhiệm vụ của năm học là một cố gắng nỗ lực rất lớn của toàn ngành, nhất là đội ngũ cán bộ, lãnh đạo quản lý các cấp và đội ngũ giáo viên, nhân viên các trường học. Tuy mỗi bậc học, cấp học đều có những khó khăn riêng, khi phải tổ chức, triển khai dạy và học theo các phương pháp phi truyền thống, đó là học trực tuyến, học onlin, không bảng đen, phấn trắng, thầy trò không được gặp gỡ, giao tiếp... nhưng tất cả toàn ngành đều cố gắng chủ động, linh hoạt trong chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai các phương pháp dạy và học phù hợp để thích ứng với tình hình và hoàn thành chương trình kế hoạch năm học.

anh tin bai

Ban giám hiệu các trường Mầm non trong khối thi đua Mầm non, ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tổng kết thi đua năm học 2021 - 2022.

 

          Tổng kết các khối thi đua cũng là dịp để ngành GD&ĐT thành phố, các cơ sở giáo dục của thành phố, đặc biệt là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp, các trường học/ cơ sở giáo dục, nhìn nhận đánh giá sự cố gắng nỗ lực của toàn ngành, đồng thời xét chọn, những trường học/cơ sở giáo dục tiêu biểu, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đề nghị các cấp các ngành tuyên dương, khen thưởng năm học 2021 - 2022.

Kim Phụng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị