image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2593
  • Trong tuần: 35 820
  • Tất cả: 2345315
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Sở Giáo Dục và Đào Tạo Kiểm Tra Tình hình thực hiện nhiệm vụ giáo dục THCS, giáo dục thường xuyên năm học 2024-2025 tại thành phố Đồng Xoài

    Ngày 30/9/2024 và ngày 01/10/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài đã tiếp đón đoàn kiểm tra của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước tại trường THCS Tân Xuân và các trường THCS. Buổi làm việc nằm trong khuôn khổ thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học và giáo dục thường xuyên năm học 2024-2025, nhằm đánh giá công tác quản lý chuyên môn của Phòng GD&ĐT và các trường THCS trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Đoàn Kiểm tra công tác quản lý chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo

    Đoàn kiểm tra do ông Trần Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước, làm trưởng đoàn, cùng các cán bộ từ nhiều cơ sở giáo dục trong tỉnh. Phía Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài có sự tham gia của các lãnh đạo, cán bộ quản lý, và Ban Giám hiệu các trường THCS trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Đoàn Kiểm tra chuyên môn họp với Phòng GD&ĐT và các trường THCS trên địa bàn thành phố

    Trong hai ngày làm việc, đoàn đã kiểm tra việc chỉ đạo và triển khai công tác chuyên môn của Phòng GD&ĐT và các trường THCS, đồng thời trực tiếp dự giờ thăm lớp để đánh giá chất lượng giảng dạy và tổ chức lớp học. Các thành viên đoàn kiểm tra đã có buổi thảo luận với giáo viên các tổ chuyên môn, lắng nghe những khó khăn và vướng mắc trong quá trình giảng dạy, từ đó đưa ra các giải pháp và tư vấn giúp tháo gỡ những bất cập.

    Ông Trần Ngọc Thắng, thay mặt đoàn kiểm tra, nhấn mạnh rằng hoạt động kiểm tra thường xuyên không chỉ giúp các trường tự đánh giá, phát hiện và khắc phục sai sót, mà còn hỗ trợ nâng cao chất lượng quản lý giáo dục. Ông cũng đánh giá cao nỗ lực của các trường trong việc duy trì chất lượng giảng dạy, đồng thời bày tỏ niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành giáo dục thành phố Đồng Xoài trong thời gian tới.

anh tin bai

Các thành viên trong đoàn trao đổi, chia sẻ, tư vấn những vướng mắc trong quá trình kiểm tra

    Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng khuyến khích các trường đẩy mạnh công tác tự kiểm tra nội bộ, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý giáo dục, và tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn để chia sẻ kinh nghiệm giữa các giáo viên, nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả quản lý và giảng dạy, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong giáo dục.

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị