image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 5707
  • Trong tuần: 41 470
  • Tất cả: 1479164
Trường THCS Tiến Thành đón nhận danh hiệu đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

BPO - Sáng nay 26-5, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức lễ công nhận Trường THCS Tiến Thành đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kỷ niệm 20 năm thành lập trường (2001-2021).

Dự lễ có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Ông Võ Đăng Khoa, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Đồng Xoài tặng lẵng hoa chúc mừng thầy trò Trường THCS Tiến Thành

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ và chung vui cùng thầy, trò Trường THCS Tiến Thành

anh tin bai

Tập thể trường và các cá nhân đón nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT

anh tin bai

Trường THCS Tiến Thành đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ

Trường THCS Tiến Thành thành lập ngày 15-8-2001, trên cơ sở tách ra từ Trường THCS Tân Thành với cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ giáo viên còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, được sự quan tâm đầu tư xây dựng trường lớp, mua sắm trang thiết bị, nỗ lực phấn đấu của tập thể trường, đến nay trường đã có sự phát triển vượt bậc, toàn diện. Trường hiện có 54 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó đều đạt chuẩn và trên chuẩn; 37 phòng học lý thuyết, phòng chức năng và bộ môn được xây dựng kiên cố, đảm bảo theo quy định. Đội ngũ giáo viên phần lớn còn trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề, tích cực đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học. Trong 46 giáo viên đứng lớp, có 41 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, 15 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Sự tận tâm, tận lực của thầy cô đã đào tạo, bồi dưỡng nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi các cấp với số lượng, chất lượng năm sau cao hơn năm trước; trong đó, tỷ lệ thi đậu vào trường chuyên luôn trong top đầu của hơn 100 trường THCS toàn tỉnh.

anh tin bai

Học sinh Trường THCS Tiến Thành tham gia buổi lễ

anh tin bai

Các mạnh thường quân ủng hộ 30 triệu đồng cho quỹ khuyến học, khuyến tài của trường

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tập thể cán bộ, giáo viên Trường THCS Tiến Thành

Năm 2021, trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tặng bằng khen, vì có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển. Đặc biệt 2 năm liên tiếp gần đây, tập thể trường đều đạt danh hiệu lao động xuất sắc, nhất khối thi đua và được UBND tỉnh tặng bằng khen. Trường được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2021. Đây là những mốc son đánh dấu sự phát triển, trưởng thành, niềm tự hào của các thế hệ học sinh, phụ huynh suốt 20 năm qua. 

Dịp này 5 cá nhân và tập thể Trường THCS Tiến Thành được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen, vì có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường 20 năm qua.

Vũ Thuyên - Phú Quý - Như Nam

Nguồn: Báo Bình Phước

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị