image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 6125
  • Trong tuần: 38 690
  • Tất cả: 1466234
Đồng Xoài: 6 cán bộ quản lý giáo viên được đề xuất xét tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú

Chiều ngày 6/2, hội đồng  xét tặng danh hiệu "nhà giáo nhân dân", "nhà giáo ưu tú" lần thứ 16 năm 2023 thành phố đồng xoài tổ chức họp thống nhất đề xuất danh sách xét tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú năm 2023.

anh tin bai

Ông Ngô Hồng Khang, phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch hội đồng xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT thành phố Đồng Xoài kết luận cuộc họp.  

         Tại cuộc họp, hội đồng đã thảo luận về thành tích, các tiêu chí của 8 cá nhân là các cán bộ quản lý, giáo viên thuộc 6 trường học trực thuộc UBND thành phố để đề nghị xét tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú.

         Đây là những cá nhân có tầm ảnh hưởng rộng trong ngành GD&ĐT thành phố, có quá trình phấn đấu liên tục, là gương tiêu biểu trong giảng dạy và quản lý của ngành, được các cấp công nhận danh hiệu, khen thưởng, được học sinh, phụ huynh học sinh tin tưởng, yêu mến; nội bộ các đơn vị đoàn kết, nhiều năm đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, đạt được nhiều thành tích trong chuyên môn cũng như trong công tác đảng, đoàn thể. Đây là những mô hình cần được nhân rộng, phát huy trong toàn ngành để ngày càng có nhiều gương điển hình, tiêu biểu hơn. 

         Qua thảo luận, phân tích, đóng góp ý kiến nhận xét đối với từng cá nhân, cũng như căn cứ các tiêu chuẩn, tiêu chí theo quy định, hội đồng xét tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú thành phố đã bỏ phiếu kín và chọn được 6/8 cán bộ quản lý và giáo viên thuộc 5 trường học của thành phố, gồm: trường Mầm non Hoa Hồng - 1 cán bộ quản lý; Tiểu học Tân Bình - 1 cán bộ quản lý; THCS Tân Thành - 1 cán bộ quản lý; THCS Tiến Thành - 1 giáo viên và THCS Tân Xuân - 2 giáo viên đề nghị các cấp có thẩm quyền xem xét tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú lần này.

         Kim Phụng

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị