image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1973
  • Trong tuần: 40 248
  • Tất cả: 1513705
Admin
Trường Tiểu học Tiến Thành hân hoan chào đón năm học mới 2016-2017

            Năm nay thầy trò trường tiểu học Tiến Thành chào đón năm học mới và tổ chức lễ khai giảng trong niềm vui hân hoan, bởi trước ngày khai giảng, ban quản lý dự án thị xã đã tiến hành bàn giao cho trường đưa vào sử dụng trường tiểu học Tiến Thành mới. Ngôi trường mới với 20 phòng học và khu bếp ăn bán trú thực sự là món quà đầy ý nghĩa đối với thầy cô giáo và các em học sinh của trường trong dịp khai giảng năm học mới. Đồng chí Giang Xuân Sơn,phó chủ tịch UBND thị xã đã đến dự và tặng lẵng hoa của thị ủy, HĐND, UBND,UBMTTQVN thị xã chúc mừng thầy trò trường tiểu học Tiến Thành.

             Cô Nguyễn Thị Hiên năm nay cô 55 tuổi, và cũng là một  trong những giáo viên gắn bó khá lâu với ngôi trường này chia sẻ: “tuy chỉ còn vài tháng nữa là mình nghỉ hưu theo chế độ, nhưng thực sự mình thấy rất vui vì đến nay trường đã được xây dựng mới hang trang, chắc chắn. Đây là kỳ khai giảng cuối cùng của mình, nhưng có lẽ đây là kỳ khai giảng mang lại dấu ấn nhất trong suất quãng đời dạy học của mình”.

              Việc trường tiểu học Tiến Thành chuyển về địa điểm mới và được xây dựng khang trang không chỉ là niềm vui của thầy trò nhà trường mà còn là niềm mong đợi của các bậc phụ huynh trong xã. Cô Đàm Thị Qhuyến, hiệu trưởng nhà trường cho biết: so với nhiều năm trở lại đây thì đây là năm trường có số lượng học sinh đông nhất 671 em, tăng gần 90 em so với năm học trước. Phòng học đầy đủ, nên năm học này 100% học sinh của trường được học 2 buổi/ngày. Đặc biệt, trường được đầu tư xây dựng bếp ăn, nên số lượng học sinh đăng ký ăn nghỉ bán trú tại trường cũng tăng gần 100 em so với năm học trước, nâng tổng số học sinh bán trú của trường lên 350 em. Hội cha mẹ học sinh của trường cũng đã đóng góp gần 90 triệu đồng để xây dựng khu nhà ăn cho học sinh rộng 265m2.
 

Tác giả: B.K.P

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị