image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 2963
  • Trong tuần: 40 950
  • Tất cả: 1509580
Admin
Trường THCS Tân Phú đạt giải nhất toàn đoàn cuộc thi giải toán bằng tiếng Anh và giải Vật lý qua mạng Internet

Phòng GD&ĐT thị xã Đồng Xoài vừa ban hành quyết định công bố các trường và học sinh đạt giải toàn đoàn và cá nhân cuộc thi giải Toán bằng tiếng Anh và giải Vật lý qua mạng Internet dành cho học sinh THCS năm học 2016 – 2017.

Theo đó, ở cả 2 môn Toán bằng tiếng Anh và Vật lý, trường THCS Tân Phú đều xuất sắc dành giải nhất toàn đoàn, trong đó, giải Toán bằng tiếng Anh đạt 31 huy chương và giải Vật lý đạt 56 huy chương. Xếp thứ 2 toàn đoàn là trường THCS Tân Xuân, với 25 huy chương môn Toán bằng tiếng Anh và 44 huy chương môn Vật lý.  Trường THCS Tân Đồng xếp thứ ba toàn đoàn ở cả 2 môn Toán và Vật lý. Trong cuộc thi giải toán bằng tiếng Anh qua mạng năm nay trường THCS Tân Thành đã xuất sắc vươn lên vị thứ ba toàn đoàn. Trường THCS Tiến Hưng cũng được xếp đồng hạng ba môn Vật lý.

Ngoài ra, phòng GD&ĐT thị xã cũng đã quyết định công nhận 256 học sinh đạt giải cá nhân, gồm nhất, nhì, ba và khuyến khích cuộc hi toán bằng tiếng Anh và giải vật lý qua mạng Intenet.

Trước đó, ngày 15 và 16/2 phòng GD&ĐT thị xã đã tổchức cuộc thi giải Vật lý và giải Toán bằng tiếng Anh qua mạng Internet dành cho học sinh THCS với gần 700 em tham gia.  

Căn cứ kết quả thi, phòng GD&ĐT thị xã sẽ chọn các học sinh xuất sắc và thành lập đội tuyển của thị xã, đồng thời tổ chức ôn luyện để tham gia cuộc thi giải Toán bằng tiếng Anh và giải Vật lý qua mạng Internet vòng thi cấp tỉnh được tổ chức vào thời gian tới. 

Tác giả: Kim Phụng

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị