image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 149
  • Trong tuần: 28 604
  • Tất cả: 1613398
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN MANG ĐẬM NÉT QUÊ HƯƠNG BÌNH PHƯỚC

CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN MANG ĐẬM NÉT QUÊ HƯƠNG BÌNH PHƯỚC

 

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam xã Tiến Hưng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, tiến tới Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029.Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước(30/4/1975_30/4/2024), 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 - 07/05/2024). Chi Đoàn Trường Mầm Non Hoa Sen thực hiện xây dựng Công trình Thanh niên với chủ đề "Quê em Bình Phước xanh".

anh tin bai
anh tin bai

Với hình ảnh chủ đạo là cây điều cùng các tranh ảnh là các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử tại quê hương Bình Phước, công trình đã mang đến cho các em học sinh toàn trường cũng như người xem một Bình Phước thân thiện nghĩa tình.

Bên cạnh đó là bản đồ Việt Nam được đặt tại 1 góc trang trọng mang ý nghĩa thiết thực, đồng thời tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam cho đoàn viên, thanh thiếu nhi tại nơi học tập, lao động, làm việc; thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ tất cả vì đàn em thân yêu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh các bạn đoàn viên trong quá trình thực hiện công trình thanh niên

 

Tất cả công trình đều được các bạn Đoàn viên trong chi đoàn sáng tạo từ các nguyên vật liệu sẵn có, qua đôi bàn tay khéo léo của mình công trình thanh niên của Chi đoàn trường MN Hoa Sen đã thật sự mang lại ấn tượng tốt đẹp về quê hương Bình Phước tươi đẹp cho các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh trong toàn trường.

 

 

NGUỒN: TRƯỜNG MN HOA SEN

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị