image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 4315
  • Trong tuần: 28 652
  • Tất cả: 1600052
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Bình tổ chức cho học sinh tham gia trải nghiệm và học tập kỹ năng tại khu sinh thái- Công viên nước RiO, tỉnh Long An

Nhằm giúp học sinh có cơ hội vui chơi, thư giãn và rèn luyện kỹ năng sống. Sáng ngày 27/4/2024, Trường THCS Tân Bình tổ chức cho học sinh tham gia trải nghiệm và học tập kỹ năng tại khu sinh thái - Công viên nước RiO, tỉnh Long An với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích. Tham gia chuyến trải nghiệm thực tế có Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, đoàn viên thanh niên và hơn 300 học sinh.

Tại đây, học sinh được trải nghiệm và học tập làm người nông dân thực sự: Cấy lúa dưới ruộng - trong trang phục áo bà ba, trang phục đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, các em  được tham quan nhà trưng bày nông cụ; Trải nghiệm sự khéo léo thông qua các trò chơi…; Làm bánh dân gian: được trải nghiệm, tìm hiểu về cách làm bánh xèo và tự thưởng thức thành quả của mình sau thành phẩm. Qua đó góp phần bổ sung kiến thức thực tế cho việc học tập tại trường.

anh tin bai

Các em học sinh trải nghiệm thực tế Cấy lúa dưới ruộng

Thông qua chuyến trải nghiệm thực tế học sinh được giáo dục kỹ năng sống, tình yêu quê hương đất nước. Đặc biệt các em được học tập từ thiên nhiên để yêu quý thiên nhiên hơn, biết ơn với những thành quả lao động của người nông dân.

Những kiến thức, kỹ năng học tập tại RiO, những phút giây vui đùa bên thầy cô và các bạn sẽ tiếp tục là những hàng trang, những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ của các em trong những tháng ngày học tập tại Trường THCS Tân Bình.

Một số hình ảnh trong chuyến trải nghiệm

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị