image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 1517
  • Trong tuần: 35 324
  • Tất cả: 1531913
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Phường Tiến Thành tổ chức tri ân tuyên dương khen thưởng giáo viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 41 năn ngày NGVN

         Sáng ngày 20/11, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Tiến Thành đã tổ chức lễ kỷ niệm 41 ngày NGVN và tri ân, tuyên dương, khen thưởng các giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

anh tin bai

Cô Dương Thị Thảo, Thành ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố đồng xoài cùng lãnh đạo phường tiến thành tặng hoa chúc mừng các trường học trên địa bàn phường. 

anh tin bai

Một tiết mục văn nghệ do các cô giáo trường mầm non tư thục Hạnh Phúc biểu diễn

         Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND phường Tiến Thành Lê Thanh Hoàn khẳng định, những năm học vừa qua sự nghiệp giáo dục của phường đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn phường ngày càng được  nâng cao về chất lượng giáo dục và xếp thứ hạng cao so với các trường của thành phố. Đến nay 3/3 trường công lập của phường đã được chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và đạt chuẩn quốc gia, đạt 100%. Trong đó, trường THCS Tiến Thành luôn đứng vị trí tốp đầu về điểm bình quân 3 môn thi vào lớp 10 hàng năm, cũng như tỷ lệ học sinh đậu vào các trường chuyên Quang Trung, trường THPT Hùng Vương. Để có được những thành tích đáng tự hào đó, chính là sự nỗ lực không mệt mỏi, tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, tận tâm, cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn phường.

         Nhân ngày NGVN, thay mặt lãnh đạo phường Tiến Thành, Chủ tịch UBND phường Lê Thanh Hoàn đã bày tỏ sự tri ân chân thành và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đang công tác tại các trường học trên địa bàn phường.  Đồng thời mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục trau dồi, cập nhật phương pháp mới, ứng dụng sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, giảng dạy, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, đóng góp và cống hiến nhiều hơn nũa cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.

         Dịp này phường Tiến Thành đã tuyên dương, khen thưởng các cán bộ quản lý giáo dục và các thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và tiêu biểu, điển hình, đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua, các cuộc thi của ngành GD&ĐT, cũng như ôn luyện, hướng dẫn học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi tuyển sinh vào lớp 10 hàng năm.

         Nhân kỷ niệm ngày NGVN, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Tiến Thành đã tổ chức sinh nhật lần thứ 41 ngày NGVN để bày tổ sự tri ân và chúc mừng  toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác giảng dạy tại các trường mầm non, tiểu học, và THCS trên địa bàn phường.

anh tin bai
anh tin bai

 Hình ảnh:Lãnh đạo phường Tiến Thành tổ chức sinh nhật lần thứ 41 ngày NGVN chúc mừng  toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác giảng dạy tại các trường mầm non, tiểu học, và THCS trên địa bàn phường. 

Kim Phụng

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị