image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 1845
  • Trong tuần: 29 866
  • Tất cả: 1565775
Admin
Đạt giải Nhì cuộc thi thiết kế bài giảng e-Learning cấp tỉnh tương đương danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Ông Lê Hải Đăng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao tặng giấy khen cho các tập thể, 
cá nhân đạt giải cuộc thi cấp tỉnh thiết kế bài giảng điện tử e-Learning lần 3.

Mục đích của cuộc thi lần này nhằm “Đẩy mạnh phong trào ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong đổi mới nội dung, phương pháp dạy học một cách sáng tạo, hiện đại, tăng cường tính tích cực và tự học, góp phần đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo; Xây dựng bộ Dư địa chí Việt Nam, tiếp nối kết quả của cuộc thi quốc gia thiết kế bài giảng e-Learning chủ đề "Dư địa chí Việt Nam" năm 2015; Xây dựng nguồn tài nguyên giáo dục mở (OER: Open Education Resource) phục vụ dạy, học trong và ngoài nhà trường, phục vụ mục đích học tập suốt đời, học qua mạng, đào tạo từ xa qua mạng; Tôn vinh trí tuệ, đóng góp của các giáo viên, giảng viên và sinh viên các trường đại học, cao đẳng sư phạm tham gia cuộc thi.

Đối tượng dự thi là giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên; giảng viên và sinh viên các trường đại học, cao đẳng sư phạm.

Ban Tổ chức tiếp nhập bài dự thi: từ ngày 01/12/2016 đến hết ngày 01/01/ 2017 theo thông tin ghi trên dấu bưu điện;Thời gian công bố kết quả và giải thưởng: trước ngày 10/04/2017Thời gian tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi: tháng 05/2017.

Cũng theo thể lệ cuộc thi, số lượng giải thưởng 470 giải. Trong đó, giải đặc biệt có giá trị lên đến 30 triệu đồng và được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đặc biệt, theo quy định tại Điều 7 của Thể lệ cuộc thi: Giáo viên có sản phẩm đạt giải Nhì trở lên trong cuộc thi cấp tỉnh được công nhận thành tích tương đương danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; Thành tích của giáo viên tham dự thi được sử dụng làm tiêu chí đánh giá thi đua cho các Sở GD&ĐT theo niên học.


N.V.T

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị