image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 177
  • Trong tuần: 28 198
  • Tất cả: 1564107
Admin
Đồng Xoài 320 trẻ tham gia hội thi bé thông minh vui khỏe năm học 2016-2017

             Ngày 10/1 phòng GD&ĐT thị xã Đồng Xoài đã tổ chức hội thi “bé thông minh vui khỏe” cấp học Mầm non thị xã Đồng Xoài năm học 2016-2017.

             Tham gia hội thi có 320 học sinh Mầm non đại diện cho gần 7.000 trẻ đang học tại 16 trường Mầm non công lập và tư thục trên địa bàn thị xã Đồng Xoài.

             Các bé dự thi tham gia 2 phần thi: bé làm họa sỹ và thi trò chơi vận động. ở phần thi bé làm họa sỹ, mỗi trường sẽ có 2 thành viên tham gia thi theo hình thức cá nhân. Các bé sẽ thực hiện vẽ tranh, tô màu theo chủ đề được bốc thăm, như vẽ con gì bé thích hay đồ dùng gì bé thích. ở phần thi vận động các bé sẽ thi theo nhóm(đội) tương đương với đơn vị trường học.các đội thi sẽ tham gia 3 trò chơi vận động, gồm: ai giỏi hơn, cóc tìm mồi và trò chơi cầu thủ bóng rổ. Do đã được trải qua cuộc thi cấp trường và được rèn luyện thương xuyên, nên hầu hết các bé tham gia các phần thi khá tự tin và hào hứng, thể hiện sự khéo léo, nhanh nhẹn, dẻo dai bền bỉ của trẻ tạo cho hội thi sôi động.

             Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao ba giải nhất toàn đoàn cho các trường Mầm non: Hoa Hồng, Hướng Dương, Hoa Cúc; các trường Mầm non: Hoa Sen, Hoa Mai và Sơn Ca đồng đạt giải nhì. 5 giải ba thuộc về các trường Mầm non: Hoa Đào, Hoa Huệ, Hoa Phượng, Hoa Lan và Họa Mi.

           Hội thi bé thông minh vui khỏe là một trong những hoạt động hàng năm đối với cấp học mầm non, thông qua hội thi các cấp sẽ tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần, đồng thời tạo cơ hội cho trẻ được giao lưu, vui chơi và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt nhóm, qua đó phát huy được năng lực sở trường của từng bé. 

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị