image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2743
  • Trong tuần: 35 970
  • Tất cả: 2345465
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
CHƯƠNG TRÌNH “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI TRẺ THƠ” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH B.

          Hiện nay, tình hình giao thông ở nước ta vô cùng phức tạp với số người tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm còn rất cao và có tới 30% trong số đó là trẻ em. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông cho trẻ em chủ yếu xuất phát từ ý thức tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn và khả năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm còn kém. Nhưng bên cạnh đó, bản thân các bạn nhỏ do chưa biết cách tự bảo vệ mình tránh khỏi tai nạn giao thông, đã trở thành nạn nhân của nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

“An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” là thông điệp yêu thương đầy trách nhiệm của mọi người, mọi nhà. Để tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra, cần có sự chung tay xây dựng văn hóa giao thông lành mạnh và cùng nhau chia sẻ những thông điệp giao thông an toàn đến mọi người.

          Cùng với đó, việc trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn ngay từ cấp tiểu học, để các em có thể tự bảo vệ, phòng tránh tai nạn giao thông, đồng thời góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn văn minh trong tương lai.

          Sáng ngày 07/10/2024 công ty Head ITC 3 Đồng Xoài-Phòng tuyên truyền công an thành phố Đồng Xoài-Trường Tiểu học Tân Bình B phối hợp tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm 2024.

          Tham gia chương trình có thượng úy Lê Nghĩa-phòng tuyên truyền công an thành phố Đồng Xoài; Ông Trần Anh Tuấn-Trưởng chi nhánh Honda Bình Phước; Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 764 học sinh toàn trường.

          Tại chương trình, giáo viên, học sinh được tham gia rất nhiều nội dung ý nghĩa như: tham gia giao thông an toàn; Trải nghiệm ngồi sau xe an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách, đặc biệt là thực hành trải nghiệm giao thông thực tế trên sân tập… Với thời gian khoảng 60 phút của chương trình nhưng các em học sinh đã có được những kiến thức bổ ích về an toàn giao thông.

          Sau chương trình này, mong rằng mỗi cán bộ giáo viên, học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn văn minh.

 Một số hình ảnh:


 Học sinh trả lời những câu hỏi cùng thượng úy Lê Nghĩa

Học sinh tham gia làm bài khảo sát về giao thông an toàn

Học sinh tham gia làm bài khảo sát về giao thông an toàn

Học sinh trải nghiệm cách Ngồi sau xe an toàn

Học sinh trải nghiệm chạy xe thực tế trên sân tập do cô/chú công ty Head ITC 3 chuẩn bị

Học sinh trải nghiệm chạy xe thực tế trên sân tập do cô/chú công ty Head ITC 3 chuẩn bị

Học sinh trải nghiệm chạy xe thực tế trên sân tập do cô/chú công ty Head ITC 3 chuẩn bị

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tân Bình B

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị