image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 2715
  • Trong tuần: 35 942
  • Tất cả: 2345437
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Phước tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại Trường THCS Tiến Thành

Vào ngày 14/10/2024, Trường THCS Tiến Thành đã tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT) nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh trong việc tuân thủ luật giao thông. Hoạt động này được thực hiện dưới sự phối hợp của Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Phước, dựa trên Kế hoạch số 3589/KH-SGDĐT ngày 06/9/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về công tác đảm bảo trật tự ATGT trong năm học 2024-2025.

anh tin bai

Cán bộ, giáo viên và học sinh tham dự buổi tuyên truyền

Tham gia buổi tuyên truyền có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Thành - Phó Trưởng phòng Giáo dục trung học Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước, Đại úy Nguyễn Anh Khang - đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh, cùng Ban Giám hiệu, các giáo viên và hơn 1.400 học sinh của trường.

anh tin bai

Đại úy Nguyễn Anh Khang, đại diện Phòng CSGT công an tỉnh Bình Phước

tuyên truyền, phổ biến luật giao thông cho học sinh nhà trường

Tại buổi tuyên truyền, Đại úy Nguyễn Anh Khang đã phổ biến cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về luật giao thông, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chấp hành luật đối với học sinh THCS. Ngoài ra, đại diện Công ty Honda Dung Vượng cũng đã hướng dẫn học sinh cách ngồi đúng tư thế khi đi xe đạp, xe máy và cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, giúp các em hiểu rõ hơn về lợi ích của việc bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông.

anh tin bai

Học sinh thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách

Các em học sinh tham gia buổi tuyên truyền đã nhiệt tình trả lời các câu hỏi liên quan đến luật giao thông và nhận được nhiều phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức. Đồng thời, buổi lễ còn vinh danh ba học sinh của trường đã đạt giải Ba trong cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" năm học 2023-2024 với Bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước.

anh tin bai

Học sinh nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước

Buổi tuyên truyền đã giúp học sinh Trường THCS Tiến Thành nâng cao ý thức về an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Nguồn tin: Trường THCS Tiến Thành

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị