image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 309
  • Trong tuần: 33 122
  • Tất cả: 1554618
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tổ chức chuyên đề kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh
anh tin bai

Hiện nay, khi mùa mưa đang cận kề cũng là lúc nguy cơ đuối nước đối với trẻ em xuất hiện và gia tăng. Hiểu được tầm quan trọng của việc phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh, ngày 15/4/2024, Trường THCS Tân Đồng phối kết hợp với Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước tổ chức chuyên đề “Kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh”.

Thực trạng khi những vụ tai nạn đuối nước xảy ra đã cướp đi nhiều rất sinh mạng, đặc biệt là trẻ em. Mùa hè đến, các em được nghỉ, nhiều cha mẹ bận đi làm, các em không được quản lí sát sao cộng với việc thiếu những kĩ năng bơi lội dẫn đến nhiều tai nạn thương tâm xảy ra.

anh tin bai

Mục đích của chuyên đề ngoại khóa này giúp học sinh nhận thức được sự nguy hiểm khi vui chơi trong môi trường nước, tầm quan trọng của việc học bơi và việc có những kĩ năng cơ bản để thoát hiểm nếu chẳng may gặp nạn.

 

Trong buổi ngoại khóa, các em đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất để có thể phòng tránh tai nạn đuối nước như: kĩ năng lấy hơi dài, mặc áo phao đúng cách, vv…. đồng thời các em cũng được trực tiếp trải nghiệm các tình huống, tham gia các trò chơi bổ ích.

anh tin bai

Một số hình ảnh trong buổi giáo dục kỹ năng sống

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Nguồn tin: Trường THCS Tân Đồng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị