image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 1937
  • Trong tuần: 34 750
  • Tất cả: 1556246
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tiến Hưng tổ chức nói chuyện chuyên đề cho học sinh khối 8 với chủ đề “Sự khác biệt tạo nên giá trị của bạn”

Sáng ngày 20/04/2024, Trường THCS Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tổ chức buổi ngoại khóa nói chuyện chuyên đề cho học sinh khối 8 với chủ đề “Sự khác biệt tạo nên giá trị của bạn” nhằm giúp các em học sinh tìm hiểu về những giá trị thật sự để tạo nên sự khác biệt của bản thân, giúp các em có cơ hội được phát huy hết những khả năng tiềm ẩn của chính mình để tỏa sáng.

          Về tham dự buổi ngoại khóa có sự hiện diện của Th.s Hà Trung Thành –Giảng viên chính khoa xây dựng Đảng, Học viên cán bộ TP Hồ Chí Minh, nguyên Hiệu trưởng trường Đoàn Lý Tự Trọng, ông Nguyễn Thái Sơn – Chủ tịch UBND xã Tiến Hưng, ông Đoàn Quang Duy – Phó chủ tịch UBND xã Tiến Hưng, cô Nguyễn Thị Ngọc Dung – Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Hương – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng với sự hiện diện toàn thể cán bộ giáo viên và sự tham gia của các em học sinh khối 8 trong nhà trường.

anh tin bai

Th.s Hà Trung Thành - Học viện cán bộ TP Hồ Chí Minh, nguyên Hiệu trưởng trường Đoàn Lý Tự Trọng giao lưu văn nghệ với các em học sinh.

          Trong mỗi con người đều tiềm ẩn những giá trị, thế mạnh riêng. Vì vậy, mỗi cá nhân cần biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình và chọn các công việc phù hợp để giá trị đó được phát huy. Chỉ những người nắm vững kỹ năng và yêu thích công việc mình đang làm mới có khả năng trở thành người giỏi trong lĩnh vực đó. Mặt khác, tin tưởng và đi theo những giá trị của chính bản thân mình sẽ giúp định hướng nghề nghiệp và dẫn đến thành công.

Trong buổi nói chuyện chuyên đề, Th.s Hà Trung Thành đã giới thiệu đến

các em học sinh khối 8 khái niệm về giá trị, giá trị được hình thành như thế nào; giá trị không nằm ở những kẻ thích chỉ trích, giá trị thật sự nằm ở những người đang thật sự chiến đấu, nỗ lực bằng tất cả lòng dũng cảm, những người dám vấp ngã nhưng không bao giờ gục ngã; những tấm gương giàu nghị lực vượt khó vươn lên.

Buổi nói chuyện chuyên đề với chủ đề “Sự khác biệt tạo nên giá trị của bạn” diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng. Các em học sinh có cơ hội được giao lưu, học hỏi và thể hiện những khả năng của bản thân. Hơn nữa để tăng sự tương tác với học sinh giúp các em phát huy được khả năng tự tin trước đám đông, Th.s Hà Trung Thành còn đặt các câu hỏi liên quan đến chủ đề để các em có cơ hội được thể hiện và phát huy giá trị của mình.

anh tin bai
anh tin bai

Th.s Hà Trung Thành, Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung tặng quà cho các em học sinh

Buổi ngoại khóa tuy diễn ra trong một thời gian không dài nhưng đã phần nào giúp các em học sinh hiểu được những giá trị của bản thân. Từ đó giúp các em nhận ra được giá trị của chính mình, phát huy hết những khả năng vốn có của bản thân để tỏa sáng và thành công.

Nguồn tin: Trường THCS Tiến Hưng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị