image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 511
  • Trong tuần: 35 910
  • Tất cả: 2199658
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Đồng Tháp: Đoàn Học Viên Cao Học Tham Quan và Trao Đổi Kinh Nghiệm Tại Trường THCS Tiến Thành

Chiều ngày 24/8/2024, trường THCS Tiến Thành đã tổ chức buổi đón tiếp đoàn học viên lớp cao học Lý Luận và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Toán B1 khóa 12 (2023-2025) của trường Đại học Đồng Tháp đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm thực tế.

anh tin bai

Hình ảnh trong buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm của hai đoàn

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của PGS TS. Nguyễn Dương Hoàng - Trưởng chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán, TS. Nguyễn Trung Hiếu - Phó trưởng khoa Sư phạm Toán - Tin của trường Đại học Đồng Tháp, cùng hơn 30 học viên của lớp cao học. Về phía ngành giáo dục địa phương, có sự tham gia của thầy Nguyễn Văn Ngôn - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài, lãnh đạo phường Tiến Thành, cùng Ban giám hiệu và các giáo viên trường THCS Tiến Thành.

anh tin bai

TS. Nguyễn Trung Hiếu, Phó trưởng khoa Sư phạm Toán - Tin, Trường Đại học Đồng Tháp giới thiệu sơ lược về lộ trình đào tạo của nhà trường.

Trong buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Trung Hiếu đã chia sẻ về lộ trình đào tạo của trường Đại học Đồng Tháp, đồng thời thầy Phạm Anh Quang - Hiệu trưởng trường THCS Tiến Thành, đã giới thiệu sơ lược về quá trình phát triển và những thành tích nổi bật của nhà trường. Đoàn học viên cũng có dịp lắng nghe và thảo luận các tham luận về giáo dục Toán học và việc ứng dụng phương pháp dạy học STEM, một phần quan trọng trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

anh tin bai

Thầy Phạm Anh Quang- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tóm tắt thành tích của nhà trường trong các năm học qua.

Sự kiện đã tạo điều kiện cho các giáo viên của trường THCS Tiến Thành học hỏi và cập nhật những kiến thức giảng dạy tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, đặc biệt là trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và ôn luyện tuyển sinh lớp 10 cho năm học 2024-2025.

anh tin bai

Đại diện lớp cao học lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán B1 khóa 12(2023-2025) chia sẻ chuyên đề về giáo dục Stem.

Buổi giao lưu đã kết thúc trong không khí vui tươi và cởi mở, với những món quà lưu niệm và nhiều hình ảnh đẹp lưu lại từ chuyến tham quan này.

Nguồn tin: Trường THCS Tiến Thành

Một số hình ảnh buổi giao lưu

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị