image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 1089
  • Trong tuần: 41 478
  • Tất cả: 2212854
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C PHỐI HỢP TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT ÚC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TRUNG THU CHO EM” VÀ PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BÃO LỤT
anh tin bai

               Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, nhiều hoạt động trải nghiệm và mang lại niềm vui tiếng cười cho các em trong mùa trung thu, cũng như tăng cường khả năng Tiếng Anh cho học sinh. Sáng ngày 16/9, Trường Tiểu học Tân Phú C đã kết hợp với Trung tâm Anh ngữ Việt Úc tổ chức chương trình “Trung Thu cho em” cho hơn 1000 học sinh toàn trường.

anh tin bai

         Trong chương trình “Trung Thu cho em” học sinh được tham gia các hoạt động chơi trò chơi, trả lời các câu hỏi đố vui về Tết Trung thu bằng Tiếng Anh, phỏng vấn trực tiếp và nhận về các phần quà khi tham gia trả lời hoặc tham dự trò chơi.

anh tin bai

         Nhân dịp này, nhà trường đã trao 140 phần quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm 1 phần bánh kẹo và lồng đèn trung thu. Trung tâm Anh ngữ Việt Úc cũng trao tặng 5 suất học bổng đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn yêu thích học Tiếng Anh, tổng giá trị học bổng 5.000.000VND.

anh tin bai
anh tin bai

         Nhà trường và Trung tâm mong rằng sẽ tiếp tục hợp tác, đồng hành lâu dài cùng nhau để tạo thêm nhiều hoạt động trải nghiệm ngoại khóa bổ ích, sôi nổi, hấp dẫn tương tự giúp cho các em học sinh yêu thích học tiếng Anh hơn và hy vọng rằng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng để học sinh trường Tiểu học Tân Phú C vui học tập tiếng Anh.

         Cũng trong chương trình, Liên đội nhà trường đã phát động ủng hộ nạn nhân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).

anh tin bai

       Với truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; Liên đội trường Tiểu học Tân Phú C đã vận động học sinh, phụ huynh nhà trường tham gia quyên góp – ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra với tổng số tiền hơn 30.000.000 đồng.

anh tin bai

       Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp và cũng là tình cảm của các em học sinh đối với đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tân Phú C

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị