image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1017
  • Trong tuần: 41 406
  • Tất cả: 2212782
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Hoạt Động Dạy Thực Nghiệm giáo dục địa phương tại Trường THCS Tân Thiện

Triển khai thực hiện Công văn số 936/PGDĐT-THCS ngày 26/8/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài về việc dạy thực nghiệm và góp ý cho Tài liệu Giáo dục địa phương tỉnh Bình Phước lớp 9, Trường THCS Tân Thiện đã triển khai kế hoạch dạy thực nghiệm. Nhà trường đã phân công tổ Ngữ văn - GDCD thảo luận và xây dựng bài giảng cho chủ đề 3 “Một số tác phẩm truyện viết về quê hương Bình Phước” và chủ đề 7 “Thanh niên Bình Phước xây dựng quê hương”. Buổi thực nghiệm đã diễn ra vào ngày 12 và 13 tháng 9 năm 2024.

anh tin bai

Cô Lê Thị Yến Trinh – Phó Bí thư – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các giáo viên trong tổ chuyên môn dự giờ thực nghiệm

Dưới sự hướng dẫn của cô Lê Thị Yến Trinh – Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các giáo viên trong tổ chuyên môn, các tiết học đã diễn ra sôi nổi và đầy hiệu quả. Học sinh không chỉ tham gia tích cực vào các hoạt động học tập mà còn tự tin chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm về các thông điệp mà các tác phẩm văn học mang lại, đồng thời thể hiện ý kiến cá nhân về những hành động góp phần xây dựng quê hương Bình Phước.

Ngoài ra, các giáo viên trong tổ Ngữ văn - GDCD và tổ Xã hội cũng đã tiến hành đọc và góp ý cho bản thảo Tài liệu Giáo dục địa phương tỉnh Bình Phước lớp 9. Tài liệu này được đánh giá cao bởi sự biên soạn kỹ lưỡng và đa dạng về nội dung, với 7 chủ đề bổ ích, không chỉ cung cấp kiến thức mà còn bồi dưỡng tình yêu quê hương, ý thức giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa của tỉnh Bình Phước. Qua đó, các em học sinh được khơi gợi ước mơ, khát vọng cống hiến, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Buổi dạy thực nghiệm đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho cả giáo viên và học sinh tham gia.

Nguồn tin: Trường THCS Tân Thiện

Một số hình ảnh trong các tiết dạy thực nghiệm

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị