image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 2521
  • Trong tuần: 36 154
  • Tất cả: 1528094
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC TIẾN THÀNH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN NĂM HỌC 2023-2024

         Hoà chung không khí tưng bừng chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024), thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 26/3/2024, Liên đội Trường Tiểu học Tiến Thành long trọng tổ chức Lễ kết nạp đội viên cho các bạn học sinh của khối lớp 3 có đủ điều kiện vào Đội.

 Về dự và động viên Liên đội có cô Nguyễn Thị Mây - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Phạm Kim Anh, cô Đỗ Thị Vân – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Võ Văn Thắng - Tổng phụ trách cùng các thầy cô giáo và 236 em học sinh lớp 3 trong toàn trường.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy niềm tự hào của các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Được đứng trong hàng ngũ của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước của lớp lớp nhi đồng Việt Nam

Trước đó, các em nhi đồng lớp 3 đã được học tập Điều lệ Đội, được bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đội, được tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh của 5 đội viên đầu tiên trong Đội Nhi đồng cứu quốc cũng như tìm hiểu lịch sử và truyền thống anh hùng đáng tự hào của Đội và các thế hệ đội viên đi trước.

Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đội, chân dung của Bác Hồ kính yêu, các em đội viên mới đã cùng nhau hô vang lời hứa của người Đội viên khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Trong giai điệu rộn ràng của bài hát “Khăn quàng thắm mãi vai em”, các em đã được các thầy cô giáo đặt những chiếc khăn quàng đỏ lên vai – một phần của lá cờ Tổ quốc, niềm tự hào về đội viên TNTP Hồ Chí Minh, tự hào về Tổ quốc.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đội viên mới, Cô Nguyễn Thị Mây – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự tin tưởng và hi vọng các em Đội viên sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện, thi đua lập nhiều thành tích để trở thành “Con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt”, xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”.

Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay và nụ cười tươi trên khuôn mặt các em. Mong rằng tất cả các em đội viên tiếp tục cùng nhau đoàn kết cố gắng phấn đấu vươn lên góp sức xây dựng Liên đội trường Tiểu học Tiến Thành ngày càng vững mạnh hơn.

Sau đây là một số hình ảnh đáng nhớ của buổi Lễ:

Nghi thức chào cờ của buổi Lễ Kết nạp Đội viên

Toàn cảnh Lễ Kết nạp Đội viên

Ban Giám hiệu và các GVCN trao khăn cho các em Đội viên mới

Em Trần Thu Phương thay mặt 236 em Đội viên mới kết nạp đọc lời hứa của Đội

Nguyễn Thị Mây - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và động viên các em Đội viên mới kết nạp

                                                              Nguồn tin: Trường Tiểu học Tiến Thành

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị