image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 577
  • Trong tuần: 35 978
  • Tất cả: 2199726
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường Mầm non Hoa Hồng tưng bừng chào đón “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024 - 2025.

Trường Mầm non Hoa Hồng tưng bừng chào đón

“Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024 - 2025.

 

Hòa chung không khí tươi vui, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 05/9/2024, Trường Mầm non Hoa Hồng – thành phố Đồng Xoài long trọng tổ chức “Lễ hội đến trường của bé”.

Một buổi sáng mùa thu đầu tháng 9 – buổi sáng bắt đầu một năm học mới, năm học 2024 - 2025 của các bé học sinh trên toàn thành phố Đồng Xoài. Một năm học mới bắt đầu với bao nhiệm vụ mới, tập thể nhà trường sẽ phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ, chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước, để luôn tự hào là những cô giáo mầm non.

Để chuẩn bị chu đáo cho buổi Lễ, toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã có mặt sớm để chuẩn bị công tác đón trẻ tốt nhất, còn các bé thì được bố mẹ đưa đến trường đúng giờ. Ngày hội đến trường của bắt đầu năm học mới luôn để lại những ấn tượng và những cảm xúc khó quên cho các bé. 

Ngay từ sáng sớm, các bé đã có mặt đông đủ, trong niềm vui hân hoan, sự háo hức mong chờ và cả sự hồi hộp thể hiện rõ trên gương mặt của các bé. 

anh tin bai

anh tin bai

Nhà giáo Trần Thị Yến Anh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trò chuyện chào đón năm học mới 

Về dự “Lễ hội đến trường của bé” của nhà trường có Bà Võ Thị Ái - Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố; ông Mai Thành Quang- Phó chủ tịch UBND Phường Tân Bình, cùng các bậc cha mẹ trẻ và các bé học sinh thân yêu Trường Mầm non Hoa Hồng.

anh tin bai

anh tin bai 

Hình ảnh: Qúy vị đại biểu thay mặt các cấp chính quyền trao tặng cây xanh

và lắng hoa chúc mừng nhà trường

 Trong ngày “Ngày hội đến trường của bé”, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận những món quà ý nghĩa từ Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố và Ngân hàng Vietinbank trao tặng.

anh tin bai

anh tin bai 

Hình ảnh: Các em học sinh nhận quà nhận dịp năm học mới.

anh tin bai

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ của cô và trò biểu diễn trong Lễ hội

anh tin bai

 Qúy vị đại biểu chụp hình lưu niệm cùng tập thể nhà trường

Một mùa thu nữa lại về, ngày hội đến trường của bé đã khép lại, vậy là một năm học mới đã bắt đầu trong niềm hân hoan của cô và trò Trường Mầm non Hoa Hồng với hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của cha mẹ trẻ. Chúc các cô giáo mạnh khoẻ, đoàn kết, thi đua dạy tốt và đạt được nhiều thành tích trong năm học mới. Chúc toàn thể các con học sinh yêu quý, luôn mạnh khỏe, yêu lớp, yêu trường, chăm ngoan học giỏi và đạt được nhiều thành tích trong năm học mới. Chúc năm học mới 2024 - 2025 thành công tốt đẹp.  

Nguồn: Trường Mầm non Hoa Hồng.

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị