image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 1863
  • Trong tuần: 34 920
  • Tất cả: 1928032
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Đồng tổ chức Lễ tổng kết và tuyên dương khen thưởng năm học 2023 – 2024
anh tin bai

Sáng ngày 29/5/2024, Trường THCS Tân Đồng tổ chức Lễ tổng kết và tuyên dương khen thưởng năm học 2023-2024. Đến dự Lễ tổng kết có các quý vị đại biểu là đại diện Hội CMHS, các mạnh thường quân đại diện cho các tổ chức từ thiện nhân ái, đó là những lực lượng đã cùng đồng hành và hỗ trợ cho nhà trường và các em học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ.

anh tin bai
    Lễ tổng kết là dịp để tập thể nhà trường nhìn lại và đánh giá những hoạt động của toàn thể CB, GV, CNV và học sinh trong năm qua. Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, thầy trò nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể trong các phong trào thi đua HSG, GVCNL giỏi; thi KHKT cấp thành phố, cấp tỉnh. Cụ thể: 14 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố, 5 học sinh đạt giải HSG cấp tỉnh; thi KHKT đạt 5 HS cấp thành phố, 1 HS đạt giải cấp tỉnh; thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 5/5 HS đạt cấp quốc gia (03 giải Ba và 2 giải KK); thi Sáng kiến bảo đảm trật về phòng ngừa bạo lực học đường đạt 02 giải KK cấp thành phố. Tham gia các cuộc thi trên mạng Interner các cấp: Anh văn: 16 giải cấp thành phố, 24 giải cấp tỉnh; Toán và Toán tiếng Anh đạt 18 giải cấp thành phố, 22 giải cấp tỉnh, 15 giải cấp quốc gia; KHTN: 24 giải cấp thành phố, 24 giải cấp tỉnh. Thi Kể chuyện theo sách đạt giải Nhì cấp Thành phố; thi Robotic đạt 1 giải Nhì. Trường đủ điều kiện đạt Tập thể LĐXS, Chi bộ nhà trưng đạt các tiêu chí chi bộ trong sạch vững mạnh.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tại buổi tổng kết, cô Lê Thị Lý - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho lãnh đạo Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên; tuyên dương những cố gắng và thành tích của các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong giảng dạy, học tập và tất cả các hoạt động phong trào. Đây là sự ghi nhận và cổ vũ khích lệ xứng đáng với công sức phấn đấu của các thầy cô và các em, đó cũng sẽ là động lực mạnh mẽ cho nhà trường trên những chặng đường tiếp theo.  

Nguồn tin -  Trường THCS Tân Đồng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị