image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 539
  • Trong tuần: 35 938
  • Tất cả: 2199686
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Xuân tổ chức hoạt động ngoại khóa “Chúng em với An toàn giao thông”

Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành các quy định về an toàn giao thông cho học sinh, Trường THCS Tân Xuân đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đồng Xoài tổ chức hoạt động ngoại khóa vào sáng ngày 6/9/2024. Chương trình diễn ra sôi nổi với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 1.600 học sinh toàn trường.

Tham dự buổi ngoại khóa có sự hiện diện của Trung tá Nguyễn Trung An – Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đồng Xoài; cô Trịnh Thị Phương Mai – Hiệu trưởng nhà trường; cùng các thầy, cô Phó hiệu trưởng và các thầy cô giáo.

anh tin bai

Trung uý Lê Nghĩa – Đội CSGT Công an TP. Đồng Xoài phổ biến quy định về Luật ATGT

Mở đầu chương trình, Trung úy Lê Nghĩa – Đội Cảnh sát giao thông đã phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, tập trung vào những quy tắc quan trọng liên quan đến việc điều khiển các loại phương tiện như xe đạp điện, xe máy điện, và việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Trung úy cũng chia sẻ về các tuyến đường tiềm ẩn nguy cơ tai nạn và những kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông an toàn.

anh tin bai

Các em học sinh hứng thú khi trao đổi các kỹ năng tham gia giao thông an toàn

Chương trình ngoại khóa còn thu hút sự chú ý của học sinh với ba phần thi sôi nổi: Thử tài hiểu biết, Ai nhanh hơn, và Tài năng. Các phần thi xoay quanh các quy định giao thông, nhận diện biển báo và tuyên truyền về văn hóa giao thông.

anh tin bai

Phần thi tranh tài giữa các đội thi tìm hiểu kiến thức về ATGT

Hoạt động ngoại khóa đã giúp học sinh hiểu rõ hơn về Luật Giao thông đường bộ, cách ứng xử văn minh khi tham gia giao thông, đồng thời khuyến khích các em trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong cộng đồng.

Nguồn tin: THCS Tân Xuân

Một số hình ảnh buổi ngoại khóa

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị