image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 537
  • Trong tuần: 35 936
  • Tất cả: 2199684
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tiến Thành Tưng Bừng Tổ Chức Lễ Khai Giảng Năm Học 2024-2025

    Sáng ngày 5/9/2024, Trường THCS Tiến Thành đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025. Buổi lễ diễn ra trong không khí hào hứng, hòa cùng niềm vui đón chào năm học mới của học sinh cả nước.

    Tham dự lễ có ông Vũ Văn Kiêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Đồng Xoài, cùng đại diện các ban, ngành và lãnh đạo phường Tiến Thành. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham gia của Ban đại diện hội phụ huynh học sinh, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, và hơn 1.400 học sinh của trường.

anh tin bai

Ông Vũ Văn Kiêm, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tich nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới

    Buổi lễ còn có hoạt động tuyên truyền về luật giao thông đường bộ do đại diện công an thành phố thực hiện, nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về an toàn giao thông.

anh tin bai

Đại diện công an thành phố Đồng Xoài tuyên truyền về luật giao thông

    Lễ khai giảng đã kết thúc với tiếng trống khai trường do thầy Phạm Anh Quang thực hiện, chính thức mở ra một năm học mới đầy hứa hẹn cho Trường THCS Tiến Thành.

anh tin bai

Thầy Phạm Anh Quang Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

    Tiếp nối những thành tích trong năm học qua, thầy và trò trường THCS Tiến Thành quyết tâm nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của ngành Giáo dục thành phố Đồng Xoài, và sự tin yêu của phụ huynh học sinh.

Nguồn tin: Trường THCS Tiến Thành

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị