image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 2159
  • Trong tuần: 39 532
  • Tất cả: 1519320
Admin
Trường Tiểu học Tân Bình tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” cấp trường cho học sinh năm học 2016 – 2017.

             Thực hiện kế hoạch của Thư viện trường TH Tân Bình năm học 2016-2017. Ngày 22 tháng 10 năm 2016 tại trường TH Tân Bình tổ chức hội thi “ Kể chuyện theo sách” thành công tốt đẹp!

Về tham dự Hội thi là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho 1054 em học sinh. Các em đã thể hiện 10 câu truyện đến từ 5 khối lớp.  Đây là cơ hội để các em được thể hiện tài năng của mình trước tập thể với sự  phấn khởi và hào hứng nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

              Đây là một hoạt động ngoại khoá nhằm tuyên truyền, giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện và nhà trường đang lưu giữ và làm phong phú thêm hoạt động hướng dẫn đọc sách của thư viện. Thông qua đó phát động phong trào đọc và làm theo sách, báo trong toàn trường, khuyến khích khả năng sáng tạo và tạo một sân chơi văn hoá thực sự bổ ích cho các em học sinh.

              Qua những câu chuyện các em đã được đọc trong các cuốn sách, cuốn truyện trong thư viện nhà trường về tình cảm gia đình, tình cảm mẹ con thiêng liêng cao quý,…Mỗi câu truyện có một nội dung khác nhau, rút ra được ý nghĩa bài học bổ ích, có tính giáo dục cao, các em đều kể lại một cách tự nhiên và sinh động cùng với màn phụ hoạ đặc sắc,  đã đem đến những tiếng cười, những tràng pháo tay rộn ràng từ Ban giám khảo, các thầy cô và các bạn học sinh.

                Hội thi thực sự trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa nhằm giáo dục đạo đức, phát triển kỹ năng sống và củng cố thêm kiến thức mà các em đã được học trong giờ chính khoá, đồng thời giúp các em hiểu biết thêm về giá trị cuộc sống, tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo, lòng biết ơn ông bà, cha mẹ. Từ đó các em cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, có tình cảm đẹp và hành động đúng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

Trải qua các phần thi cá nhân, tập thể Ban giám khảo đã chọn ra được những câu chuyện mà các em đã thể hiện đặc sắc và trao giải cho các em:      

Giải cá nhân:

 Giải nhất, thuộc về em Đoàn Phương Uyên lớp 4.5 - câu chuyện “ Cô gái miền đất đỏ”. Giải nhì, thuộc về em Nguyễn Đỗ Bảo Ngọc lớp 2.4-  câu chuyện “Ai ngoan sẽ được thưởng”. Giải ba, thuộc về em Danh Lê Ngọc My lớp 3.1 - câu chuyện “ Hạt đậu thơm”.

Giải tập thể:

Giải Nhất khối 2 – câu chuyện “ Người mẹ và thần chết”. Giải Nhì khối 5- câu chuyện “ Những hạt thóc giống”. Giải Ba khối 4- câu chuyện “ Đời lá” đồng hai giải Khuyến khích khối lớp 1 và 3.

  Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:











           Hội thi diễn ra thành công rực rỡ với những câu chuyện lí thú, bổ ích đã đem lại cho các thầy cô và các em học sinh rất nhiều niềm vui./.
                                                                                                                                 Người đưa tin: Đỗ Thị Bách

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị