image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 579
  • Trong tuần: 35 978
  • Tất cả: 2199726
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THIỆN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 -2025

"Hằng năm, cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm mênh mang của buổi tựu trường”. Lời văn của nhà văn Thanh Tịnh dường như vẫn còn văng vẳng trong tâm thức của những ai đã từng trải qua năm tháng tươi đẹp của tuổi học trò. Một năm học mới lại bắt đầu với màu áo trắng tinh khôi, với tiếng trống trường rộn rã mang theo bao khát khao, hứa hẹn của mỗi cô cậu học trò.

Hòa chung không khí nô nức đón chào năm học mới, sáng 05/9/2024, thầy và trò trường Tiểu học Tân Thiện long trọng tổ chc lễ khai giảng năm học 2024-2025 trong không khí vui tươi, phấn khởi của tiết trời thu mát mẻ, ngọt lành.

Lễ khai giảng năm nay được tổ chức với tinh thần gọn nhẹ, tập trung chào mừng các em học sinh đến trường, đặc biệt là chào đón 187 em học sinh khối lớp Một - đây là những học sinh vừa rời trường Mầm non - lần đầu bước vào ngôi trường Tiểu học với nhiều bỡ ngỡ. Các tiết mục văn nghệ do các thầy cô và anh chị lớp lớn biểu diễn tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Trong buổi lễ long trọng này, thầy và trò nhà trường rất vinh dự được nghe ông Dương Quốc Hưng - TUV, Bí thư Đảng ủy phường Tân Thiện đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

Nhân dịp nay, thầy và trò trường Tiểu học Tân Thiện được Lãnh đạo thành phố tặng cây xanh; các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường được “tiếp bước đến trường” với 25 suất học bổng, 13 thẻ BHYT, 180 bộ quần áo, 32 bộ sách giáo khoa tổng trị giá hơn 60 triệu đồng.

Cô Nguyễn Thị Huê - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Thành phố và chính quyền địa phương, Ban đại diện Cha mẹ học sinh cũng như sự hỗ trợ của mạnh thường quân đồng thời tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh hồi trống báo hiệu ngày khai trường.

Năm học 2024 - 2025 với niềm tin, khí thế mới cùng sự quyết tâm của các thầy cô trong nhà trường và sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, trường Tiểu học Tân Thiện sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, sẵn sàng chào đón năm học mới với tâm thế chủ động và tự tin./.

 Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

anh tin bai

                           Đón các em học sinh lớp Một.

anh tin bai

      Lãnh đạo Thành phố tặng chậu cây xanh cho nhà trường

anh tin bai

Ngân hàng AgriBank tặng học bổng cho các em học sinh.

anh tin bai

Đại diện Ngân hàng VietinBank trao học bổng cho nhà trường

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết - Giám đốc công ty TNNH Hưng Phát trao quà cho học sinh có HCKK

anh tin bai

Lê Thị Tố Quyên - Tiệm vàng Kim Hương 5 trao quà cho học sinh có HCKK

Nguồn tin: Trường TH Tân Thiện

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị