image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 509
  • Trong tuần: 35 910
  • Tất cả: 2199658
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN XUÂN B LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Hòa chung với không khí hân hoan của hàng triệu học sinh, giáo viên trên khắp mọi miền đất nước, Trường Tiểu học Tân Xuân B tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025. Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng và tươi vui, với sự hiện diện của đại diện lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài, lãnh đạo UBND phường Tân Xuân, đại diện phụ huynh, cùng toàn thể giáo viên nhà trường và đặc biệt là sự hiện diện của 1188 học sinh.

Mở đầu buổi Lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc không chỉ tạo không khí sôi động cho buổi Lễ mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và sự năng động của các em học sinh. Sau nghi thức chào cờ trang nghiêm, phần đặc biệt nhất của buổi khai giảng là Lễ chào đón các em học sinh lớp Một. Trong sự cổ vũ nhiệt tình từ các anh chị lớp lớn, từng em nhỏ lớp Một được dẫn vào sân trường dưới những tiếng vỗ tay rộn ràng. Những khuôn mặt ngây thơ, bỡ ngỡ của các em lớp Một đã làm cho không khí buổi Lễ trở nên cảm động và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của buổi Lễ khai giảng năm học 2024-2025 là ông Nguyễn Minh Cư, Thành ủy viên - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thành phố đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy cô giáo và học sinh. Bức thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mang theo lời động viên sâu sắc, nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục đối với sự phát triển của đất nước. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cũng gửi lời chúc đến các em học sinh bước vào năm học mới với tâm thế sẵn sàng, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thiện bản thân và đóng góp vào tương lai của đất nước.

Nhằm lan tỏa tinh thần sẻ chia và hỗ trợ tới những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025, các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân đã trao những phần quà đặc biệt ý nghĩa cho các em. Những phần quà không chỉ có giá trị vật chất mà còn thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” đồng thời là nguồn động viên lớn lao cho các em học sinh vững tin bước vào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công.

Một khoảnh khắc thiêng liêng và xúc động nhất trong Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường Tiểu học Tân Xuân B là khi cô Vũ Thị Lương hiệu trưởng nhà trường tiến lên sân khấu để thực hiện nghi thức đánh trống khai trường. Từng hồi trống vang dội, rền vang khắp sân trường, báo hiệu chính thức một năm học mới đầy hứa hẹn bắt đầu.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết của tập thể giáo viên cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của phụ huynh học sinh, Lễ khai giảng năm học mới đã diễn ra thành công rực rỡ. Chúc cho Trường Tiểu học Tân Xuân B sẽ có một năm học 2024-2025 đạt được nhiều thành tích xuất sắc, tiếp tục là nơi chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học sinh tương lai./.


Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng


                                                      Nguồn: Trường TH Tân Xuân B

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị