image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 3647
  • Trong tuần: 41 634
  • Tất cả: 1510264
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Đồng Xoài 17 giáo viên đạt giải cuộc thi xây dựng thiết bị dạy học số

         Thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh cho biết, trong 2 ngày 14 và 15/3 Sở  đã tiến hành cấp giấy chứng nhận cuộc thi xây dựng thiết bị dạy học số  lần thứ nhất năm 2022 của Bộ GD&ĐT cho các giáo viên đạt giải của tỉnh Bình Phước.

anh tin bai

         Theo đó, cuộc thi được Bộ GD&ĐT tổ chức năm 2022, qua các vòng thi, Bộ GD&ĐT đã ban hành quyết định phê duyệt danh sách các sản phẩm đạt giải tại vòng chung khảo cuộc thi xây dựng thiết bị dạy học số.

anh tin bai

Các thành viên ban tổ chức thực hiện nghi thức phát động cuộc thi. (Ảnh: BTC)

         Bình Phước có 23 giáo viên xuất sắc lọt vào vòng chung khảo và đạt giải. Trong đó, riêng thành phố Đồng Xoài có 17 giáo viên đạt giải, gồm: THCS Tân Xuân 2 giáo viên; THCS Tân Phú 2 giáo viên, THCS Tiến Thành 3 giáo viên, Tiểu học Tân Phú 3 giáo viên, Tiểu học Tân Phú C 3 giáo viên và Tiểu học Tân Đồng 4 giáo viên. 6 giáo viên còn lại thuộc về các trường: THPT chuyên Bình Long 1 giáo viên, THCS Bình Minh(Bù Đăng) 2 giáo viên, THCS An Lộc(Bình Long) 1 giáo viên, PTDTNT THCS Lộc Ninh 1 giáo viên và Tiểu học Đoàn Kết(Bù Đăng) 1 giáo viên.

         Cuộc thu nhằm khơi dậy ý thức chủ động, sáng tạo xây dựng thiết bị dạy học số để nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục theo đúng mục tiêu của Chương trình chuyển đổi số quốc gia.

         Sản phẩm dự thi là thiết bị dạy học được xây dựng, thiết kế, số hóa để sử dụng hoàn toàn hoặc một phần trên môi trường số phục vụ cho công tác dạy và học tại các cơ sở giáo dục phổ thông và thường xuyên. Cụ thể, tư liệu dạy học gồm bộ tranh ảnh, video clip; phần mềm mô phỏng, thí nghiệm ảo; thiết bị thí nghiệm thực hành được kết nối và có thể tương tác được trên máy tính…

 Kim Phụng

Tải về

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị