image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1091
  • Trong tuần: 33 904
  • Tất cả: 1555400
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tham gia hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Phước

Thực hiện Công văn số 1583/SGDĐT-GDTrH ngày 15/4/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tham dự Lễ khai mạc và các hoạt động triển lãm trưng bày Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Từ ngày 19 đến 21/4/2024, Phòng GD&ĐT thành phố tham gia triển lãm và trưng bày, xếp sách nghệ thuật cùng các hoạt động chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 do tỉnh tổ chức diễn ra tại trường Cao đẳng Bình Phước.

anh tin bai

Gian trưng bày sách của phòng GD&ĐT thành phố

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 trên địa bàn tỉnh là một hoạt động có ý nghĩa quan sâu sắc và bổ ích nhằm lan tỏa, tiếp tục khuyến khích, phát triển  phong trào đọc sách trên địa bàn tỉnh, góp phần không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, biết tự mình khám phá và trải nghiệm, sáng tạo trong cuộc sống.

Triển lãm Sách lần này đã thu hút đông đảo các cơ quan, đơn vị  tham gia với rất nhiều hoạt động truyền thông về Sách, tặng sách, tổ chức xe thư viện lưu động phục vụ bạn đọc ở vùng xa, vùng biên giới, tổ chức hội thi tuyên truyền, giới thiệu về sách trong các trường học, tặng máy tính, thiết bị phục vụ đọc sách,cho các cơ quan, đơn vị, trường học từ sự tài trợ của các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt là triển lãm, giới thiệu sách, các ấn phẩm, dịch vụ thông tin và truyền thông phục vụ đọc sách với số lượng khoảng 50.000 bản sách, ấn phẩm báo chí giấy và điện tử, giải pháp công nghệ số với gần 30 gian hàng được các nhà sách, cơ quan, đơn vị trưng bày, giới thiệu.

anh tin bai
anh tin baiQuan cảnh triển lãm Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 trên địa bàn tỉnh

Đối với phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tham gia triển lãm. Được sự quan tâm chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, căn cứ vào kế hoach của tỉnh và Ban Tổ chức, phòng GD&ĐT đã cùng với các trường học chủ động về mọi mặt, tích cực chuẩn bị các ấn phẩm sách và các điều kiện cần thiết khác để tổ chức gian hàng trưng bày, xếp sách nghệ thuật đảm bảo đúng nội dung, tính khoa học, thẩm mỹ, ấn tượng, được nhiều đại biểu và bạn đọc đến tham quan, thăm hỏi, động viên, giao lưu, chia sẻ, góp phần vào sự thành công chung của triển lãm trưng bày Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT thành phố

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị