image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 3553
  • Trong tuần: 43 942
  • Tất cả: 2215318
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, CÔNG NHÂN VÀ HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CỦA CƠN BÃO SỐ 3

Với tinh thần "Tương thân tương ái", Trường Tiểu học Tân Thành đã tổ chức buổi phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc, nơi đang chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Hoạt động này không chỉ nhằm hỗ trợ những gia đình gặp khó khăn mà còn là một bài học nhân văn sâu sắc cho các em học sinh về tình yêu thương và đoàn kết trong cộng đồng.

A group of women standing next to a screenDescription automatically generated

Buổi phát động diễn ra vào ngày 16 tháng 9 năm 2024, tại trường Tiểu học Tân Thành với sự tham gia đông đủ của Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên và toàn thể học sinh từ khối lớp 1 đến lớp 5. Cô Bùi Thị Hiền, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã kêu gọi tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái từ tất cả mọi người. Cô nhấn mạnh: “Mỗi sự đóng góp, dù lớn hay nhỏ, đều có giá trị vô cùng to lớn đối với những người đang chịu ảnh hưởng của thiên tai. Hãy cùng nhau chung tay để lan tỏa tình yêu thương và giúp đỡ đồng bào trong thời điểm khó khăn này."

Cơn bão số 3 vừa qua đã tàn phá nặng nề các tỉnh, thành phố phía Bắc, gây thiệt hại về người và tài sản, khiến hàng nghìn hộ dân lâm vào cảnh không có nhà ở. Trước tình hình đó, Trường Tiểu học Tân Thành đã nhanh chóng triển khai các hoạt động nhằm kêu gọi sự hỗ trợ từ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh phụ huynh.A group of women standing next to a boxDescription automatically generated

 

A group of children in a classroomDescription automatically generated

Sau lời phát động của cô Hiệu trưởng, các lớp học đã lần lượt lên ủng hộ đóng góp từ tập thể học sinh và giáo viên của từng lớp. Hình ảnh các em học sinh với những đôi mắt sáng, hào hứng khi được tham gia ủng hộ đồng bào đã tạo nên không khí vô cùng ấm áp và tràn đầy yêu thương tại buổi lễ. Số tiền quyên góp được trong buổi phát động là 65.610.000 (Sáu mươi lăm triệu, sáu trăm mười nghìn đồng chẵn). Với số tiền quyên góp được, nhà trường nhanh chóng chuyển tới Hội đồng đội, Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Xoài để gửi đến các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ trong thời gian sớm nhất.

Trường Tiểu học Tân Thành hy vọng, qua hoạt động này, các em học sinh không chỉ nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm cộng đồng mà còn biết trân trọng giá trị của tình yêu thương, lòng nhân ái, sẵn sàng sẻ chia với những người xung quanh trong những lúc khó khăn.

Buổi phát động đã khép lại trong không khí đoàn kết và quyết tâm chung tay giúp đỡ của toàn thể nhà trường, mang đến thông điệp mạnh mẽ về sự gắn kết cộng đồng và tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

                                                               

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI PHÁT ĐỘNG

A group of people standing in front of a screenDescription automatically generated

A group of women standing next to a boxDescription automatically generated

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị