image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 609
  • Trong tuần: 41 694
  • Tất cả: 2216107
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường Tiểu học Tiến Thành phát động ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 3

         Sáng ngày 16/9, thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam các cấp, trường Tiểu học Tiến Thành đã tổ chức phát động ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 3.  Dự lễ phát động có ông Phan Hoàng Nam, phó chủ tịch UBND phường Tiến Thành và gần 1.400 cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh nhà trường đã đến dự và tham gia ủng hộ.

           Ngay sau lễ chào cờ đầu tuần, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên học sinh và các phụ huynh có mặt đã dành một phút tưởng niệm các nạn nhân bị tử nạn do cơn bão số 3 gây ra tại các tỉnh thành miền Bắc.

          Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp và để chia sẻ những mất mát lớn lao, những khó khăn chồng chất do cơn siêu bão số 3 gây ra cho người dân, Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường cùng các bậc phụ huynh có mặt đã đóng góp ủng hộ tiền, hàng hóa, nhu yếu phẩm, với mong muốn mọi sự ủng hộ sớm đến được với người dân và các gia đình vùng bão, lũ, giúp họ vơi bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. 

          Trước đó, Ban giám hiệu tường Tiểu học Tiến Thành đã phát hành thư ngỏ về việc ủng hộ nhân dân vùng bão lũ đến toàn trường và trên nhóm zalo của các lớp. Qua đó đã nhận được nhiều sự đóng góp, hỗ trợ từ học sinh, phụ huynh.

          Kết quả, đến nay tổng số tiền toàn trường Tiểu học Tiến Thành đóng góp, ủng hộ nhân dân vùng bị bão lũ tại các tỉnh miền bắc là trên 88 triệu đồng và nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm. Toàn bộ số tiền và hàng hóa nói trên sẽ được chuyển ngay cho UBMTTQ Việt Nam phường Tiến Thành.

 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tiến Thành

             Một số hình ảnh tại lễ phát động:

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị