image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 3547
  • Trong tuần: 43 936
  • Tất cả: 2215312
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN XUÂN B TỔ CHỨC VẬN ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA BẮC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3 VÀ HOÀN LƯU SAU BÃO

Trong những ngày qua, người dân ở nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc đã phải đối mặt với tình trạng bão lũ nghiêm trọng do ảnh hưởng của cơn bão số 3. Mưa lớn kéo dài gây ra ngập lụt, lũ quét và sạt lở đất, khiến nhiều gia đình mất nhà cửa, mùa màng bị phá hủy, đời sống người dân trở nên vô cùng khó khăn. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Trường Tiểu học Tân Xuân B phát động chương trình gây quỹ để hỗ trợ người dân vùng bão vượt qua giai đoạn khắc nghiệt, góp phần giúp họ sớm ổn định lại cuộc sống.

Sau một tuần phát động, chương trình đã thu hút được số lượng lớn sự tham gia từ giáo viên, phụ huynh và học sinh. Tổng số tiền quyên góp được hơn 50 triệu đồng, nhà trường đã chuyển trực tiếp vào tài khoản Quỹ cứu trợ Liên đoàn lao động thành phố Đồng Xoài và Quỹ cứu trợ Hội đồng đội thành phố Đồng Xoài để kịp thời gửi đến người dân. Món quà tuy không lớn nhưng mang đậm tình cảm và sự sẻ chia của nhà trường dành cho người dân vùng bão.

anh tin bai
anh tin bai
  

Chương trình vận động ủng hộ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Trường Tiểu học Tân Xuân B là một minh chứng cho tinh thần trách nhiệm xã hội cao của nhà trường. Hoạt động này không chỉ giúp đỡ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn mà còn là cơ hội các em học sinh được tham gia trực tiếp vào hoạt động gây quỹ. Điều này giúp học sinh hiểu rõ hơn về giá trị của sự sẻ chia và tinh thần đoàn kết trong những lúc khó khăn./.

                                           Nguồn: Trường Tiểu học Tân Xuân B

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị