image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 605
  • Trong tuần: 41 690
  • Tất cả: 2216103
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Xuân Tổ Chức Chương Trình “Trung Thu Cho Em”

Sáng ngày 16/9/2024, Trường THCS Tân Xuân đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” đầy sôi động, thu hút sự tham gia của hơn 1.600 em học sinh. Đây là hoạt động thường niên nhằm mang đến cho các em những khoảnh khắc tuổi thơ đáng nhớ, gắn bó với mái trường như “ngôi nhà thứ hai”, đồng thời tạo động lực để các em phát triển tri thức và rèn luyện nhân cách.

anh tin bai

Hình ảnh múa lân sư rồng

Mở đầu chương trình, cô Trịnh Thị Phương Mai, Hiệu trưởng nhà trường, đã đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, nhắn nhủ các em về ý nghĩa của Tết Trung thu – một dịp mà các em thiếu nhi được sum vầy bên gia đình, tận hưởng niềm vui dưới ánh trăng rằm, cùng những ký ức tuổi thơ đáng nhớ. Cô khuyến khích các em luôn nỗ lực phấn đấu, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tự hào của gia đình và dân tộc.

anh tin bai

Hình ảnh các em học sinh phá cỗ trung thu

Chương trình thêm phần hấp dẫn với sự xuất hiện của Chị Hằng, Chú Cuội, cùng các nhân vật hoạt hình được thể hiện bởi chính các học sinh. Các tiết mục như múa sạp Tây Bắc, múa lân chuyên nghiệp đã mang đến bầu không khí náo nhiệt. Đặc biệt, phần phá cỗ liên hoan với những món quà từ thầy cô và nhà trường đã khiến các em vô cùng hào hứng.

anh tin bai

Hình ảnh các em vui cùng múa lân sư rồng

Hoạt động này không chỉ là dịp vui chơi mà còn thể hiện sự quan tâm, tâm huyết của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đối với các em học sinh. Chương trình “Trung thu cho em” đã để lại nhiều dấu ấn đẹp, khơi gợi trong các em những kỷ niệm tuổi thơ khó quên.

Những hình ảnh ghi lại từ chương trình sẽ là những kỷ niệm đẹp trong lòng các em học sinh, hứa hẹn sẽ tạo nên những thế hệ học trò chăm ngoan, tài giỏi trong tương lai.                                                 Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

Một số hình ảnh Chương Trình “Trung Thu Cho Em”

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị