image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 731
  • Trong tuần: 26 914
  • Tất cả: 2155853
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Xuân tham gia hội thi “Kể chuyện theo sách” tỉnh Bình Phước lần thứ VIII, năm 2024

Maxim Gorki từng viết: “Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới”. Đúng như vậy, việc đọc sách tuy đơn giản nhưng mang lại những giá trị vô cùng to lớn. Nhằm duy trì và phát triển phong trào đọc sách, mở rộng kiến thức và rèn luyện kỹ năng kể chuyện cho học sinh, ngày 05 tháng 7 năm 2024, Trường THCS Tân Xuân đã tham gia Hội thi “Kể chuyện theo sách” tỉnh Bình Phước lần thứ VIII, năm 2024 với chủ đề “Sách chắp cánh cho tuổi thơ”.

Trong lần thi này, Trường THCS Tân Xuân tự hào đại diện cho 8 trường THCS tại thành phố Đồng Xoài tham gia với câu chuyện “Túi gạo của mẹ” do em Phạm Thị Bảo Ngọc, học sinh lớp 6/9, cùng nhóm minh họa của nhà trường thể hiện.

anh tin bai

Câu chuyện “Túi gạo của mẹ” gợi lên hình ảnh về một người mẹ nghèo khổ nhưng tràn đầy tình yêu thương con cái, sẵn sàng hy sinh tất cả để mang lại cuộc sống tốt đẹp cho con. Câu chuyện nhắn nhủ các bạn học sinh phải biết yêu thương, trân trọng cha mẹ, và cố gắng học tập để không phụ lòng cha mẹ.

anh tin bai
anh tin bai

Với lối kể chuyện sinh động, truyền cảm và sự đầu tư công phu, tỉ mỉ, câu chuyện của em Bảo Ngọc đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Kết quả chung cuộc, em Bảo Ngọc đã xuất sắc giành giải Ba của Hội thi.

anh tin bai

Hội thi “Kể chuyện theo sách” không chỉ góp phần xây dựng và phát triển văn hoá đọc, mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em học sinh trong dịp hè. Thông qua hội thi, các em học sinh sẽ phát triển thêm về kỹ năng sống, hiểu biết hơn về giá trị cuộc sống, tình cảm gia đình và lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ. Từ đó, các em sẽ cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, và phấn đấu trở thành những con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị