image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 2485
  • Trong tuần: 52 708
  • Tất cả: 2386092
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Phú Tổ Chức “Ngày Hội Văn Hóa Đọc”

Sách đóng vai trò quan trọng trong việc mở mang tri thức và giúp con người hội nhập xã hội, vươn tới những tầm cao mới. Đọc sách sớm giúp trẻ em nhận thức được tầm quan trọng của việc tiếp cận tri thức. Văn hóa đọc không chỉ là việc tiếp nhận thông tin mà còn là quá trình chuyển hóa nhận thức đúng và hành vi tốt, mang lại lợi ích cho bản thân, cộng đồng và môi trường sống. Đó là hành trình gieo những hạt giống tử tế cho thế hệ trẻ Việt Nam.

anh tin bai

Với ý nghĩa đó, vào ngày 21/10/2024, Trường THCS Tân Phú phối hợp với Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Bình Phước và cô Trần Thị Mỹ Dung, Trưởng dự án Văn hóa đọc Việt Nam của tổ chức Cộng đồng Sống Tử Tế (GNH), tổ chức “Ngày Hội Văn Hóa Đọc”. Sự kiện này đã mang đến nhiều hoạt động giáo dục ý nghĩa, truyền cảm hứng và động lực cho các thầy cô giáo cũng như hơn 1.000 học sinh của nhà trường.

Cô Trần Thị Mỹ Dung đã truyền tải những câu chuyện và tổ chức các trò chơi liên quan đến các nhân vật nổi tiếng trong bộ sách, kích thích sự tò mò và ham học hỏi của các em học sinh, tạo nên bầu không khí sôi nổi trong ngày hội.

anh tin bai

Cô Trần Thị Mỹ Dung, Trưởng dự án Văn hóa đọc Việt Nam của tổ chức Cộng đồng sống tử tế - GNH

Nhân dịp này, nhằm khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Bình Phước đã trao tặng một tủ sách trị giá 30 triệu đồng cho Trường THCS Tân Phú. Với những đầu sách mới này, hy vọng các em học sinh sẽ đến thư viện nhiều hơn và tìm được niềm đam mê với việc đọc sách.

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Hải Yến- Trưởng Phòng Bán lẻ – Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước trao tặng biểu trưng Tủ sách cho nhà trường

Thầy Nguyễn Viết Tuyên, Hiệu trưởng nhà trường, chia sẻ: “Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, không chỉ khuyến khích văn hóa đọc mà còn làm phong phú thêm thư viện nhà trường. Mong rằng chương trình sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.”

Hy vọng chương trình sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và nhiệt huyết, góp phần lan tỏa văn hóa đọc đến với các thầy cô giáo và học sinh, khơi dậy niềm đam mê và tình yêu với sách.

Nguồn tin: Trường THCS Tân Phú

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị